Thời sự

Đắk Nông, 8 người trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn”

Nguyễn Lương 24/07/2023 15:53

Chiều 24/7, Cục Thuế tỉnh Đắk Nông tổ chức quay thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II năm 2023.

ADQuảng cáo

Có 8 người may mắn trúng trưởng, với trổng trị giá 30 triệu đồng

Trong quý II/2023, toàn tỉnh có 46.036 hóa đơn điện tử đủ điều kiện tham gia chương trình bấm nút lựa chọn “Hóa đơn may mắn”. Đây là những hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, có đầy đủ thông tin định danh của người mua…

img_2642(1).jpg
Trong quý II/2023, Cục Thuế Đắk Nông tìm ra 46.036 hóa đơn điện tử đủ điều kiện tham gia Chương trình “Hóa đơn may mắn”.

Chương trình quay thưởng đã tìm ra 8 khách hàng trúng giải thưởng “Hóa đơn may mắn”, với tổng giải thưởng 30 triệu đồng. Trong đó, có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Kết quả trúng thưởng của khách hàng sẽ được Cục Thuế Đắk Nông đăng tải trên các phương tiện truyền thông như: Báo Đắk Nông, Đài PTTH Đắk Nông, Trang thông tin điện tử ngành Thuế… Dự kiến, lễ trao giải thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ được Cục Thuế tỉnh tổ chức trong tháng 8/2023.

img_2648(1).jpg
Phó Cục trưởng Cục Thuế Đắk Nông Nguyễn Trung Hiếu bấm nút chương trình chọn "Hóa đơn may mắn" 

Chương trình “Hóa đơn may mắn” do Tổng Cục thuế triển khai trên toàn quốc dành cho hóa đơn điện tử. Đối tượng tham gia chương trình là cá nhân, hộ kinh doanh trên địa bàn sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.

img_2660(2).jpg
Các khách hàng trúng thưởng Chương trình "Hóa đơn may mắn" qua hệ thống bấm nút ngẫu nhiên 

Chương trình được tổ chức nhằm khuyến khích người tiêu dùng lấy hóa đơn khi mua hàng. Đây cũng là chất xúc tác để tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông, 8 người trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO