Y tế - Sức khỏe

Đắk Nông: 60 cán bộ ngành Y tế và Giáo dục tập huấn công tác y tế trường học

Hoàng Dương 05/12/2023 12:08

Trong 2 ngày 5-6/12, tại TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông), Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ về y tế trường học cho các cán bộ chuyên trách ngành Y tế và ngành Giáo dục các tỉnh/thành phố thuộc khu vực Tây Nguyên.

ADQuảng cáo

Tham gia lớp tập huấn, 60 cán bộ thuộc ngành Y tế và ngành Giáo dục của 3 tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk và Lâm Đồng được các chuyên gia từ Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên giới thiệu tổng quan về công tác y tế trường học cũng như cách lập kế hoạch công tác y tế trường học.

dscf2016(1).jpg
Chuyên gia từ Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên giới thiệu tổng quan về công tác y tế trường học cho các học viên tham gia lớp tập huấn
ADQuảng cáo

Bên cạnh đó, các học viên cũng được hướng dẫn thực hiện kiểm tra, giám sát công tác chăm sóc sức khỏe học sinh, điều kiện vệ sinh trường học.

dscf1991(1).jpg
Chuyên gia và các học viên trao đổi về công tác y tế tại các trường học hiện nay

Đây là hoạt động thường xuyên của Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên nhằm trang bị thêm cho các cán bộ y tế trường học những kiến thức cần thiết về chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác y tế trường học tại các cơ sở giáo dục.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: 60 cán bộ ngành Y tế và Giáo dục tập huấn công tác y tế trường học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO