Đời sống

Đắk Nông: 16 hội viên người mù hoàn thành khóa học kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt

Hoàng Dương 22/12/2023 11:49

Sau 2 tháng học tập, 16 hội viên Hội Người mù tỉnh Đắk Nông được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học kỹ thuật xoa bóp bấm huyệt .

ADQuảng cáo

Từ ngày 28/10-22/12, Trung tâm Đào tạo cán bộ Phục hồi chức năng cho người mù Việt Nam phối hợp Hội Người mù tỉnh Đắk Nông tổ chức Lớp kỹ thuật viên xoa bóp bấm huyệt cho 16 hội viên của hội.

dscf3593(1).jpg
Lãnh đạo Trung tâm Đào tạo cán bộ Phục hồi chức năng cho người mù Việt Nam trao Giấy chứng nhận cho các học viên tham gia lớp học

Sau 2 tháng học tập, luyện tập, các học viên đã nắm được một số kiến thức, kĩ năng cơ bản về giải phẫu sinh lý; các thủ thuật massage; thực hiện một số bài xoa bóp bấm huyệt toàn thân. sau khóa học, học viên có thể áp dụng xoa bóp bấm huyệt và trị liệu một số bệnh thường gặp.

ADQuảng cáo

Kết thúc chương trình đào tạo, 100% học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học. Trung tâm Đào tạo cán bộ Phục hồi chức năng cho người mù Việt Nam trao tặng giấy khen cho 2 học viên đạt thành tích xuất sắc nhất.

dscf3614(1).jpg
Lãnh đạo Trung tâm Đào tạo cán bộ Phục hồi chức năng cho người mù Việt Nam trao tặng giấy khen cho 2 học viên đạt thành tích xuất sắc nhất

Lớp học góp phần giúp cho hội viên Hội Người mù tỉnh có thêm kiến thức, kỹ năng để trở thành những kỹ thuật viên xoa bóp bấm huyệt, tham gia chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: 16 hội viên người mù hoàn thành khóa học kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO