Giáo dục - Đào tạo

Đắk Mil tạo mọi điều kiện thuận lợi để thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT

Nguyễn Hiền 22/06/2024 11:13

Sáng 22/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi tại huyện Đắk Mil.

ADQuảng cáo

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 huyện Đắk Mil được bố trí 3 điểm thi tại Trường THPT Đắk Mil và THPT Trần Hưng Đạo ở thị trấn Đắk Mil và Trường THPT Quang Trung ở xã Đắk R'la.

2.jpg
Kiểm tra tủ thuốc y tế tại điểm Trường THPT Quang Trung

Qua kiểm tra thực tế tại Trường THPT Đắk Mil và Trường THPT Quang Trung cho thấy, các điểm thi đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị cho kỳ thi về mọi mặt. Các điểm thi đã tập huấn cho cán bộ, nhân viên, cán bộ coi thi. Cơ sở vật chất bảo đảm đáp ứng các yêu cầu như phòng thi, phòng chứa đề thi, bài thi của thí sinh, phòng làm việc của Hội đồng coi thi; phòng y tế được trang bị đầy đủ cơ số thuốc phục vụ kỳ thi…

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
1.jpg
Phòng để đồ của thí sinh dự thi tại Trường THPT Quang Trung

Hệ thống cổng tường rào của các điểm thi bảo đảm an ninh, an toàn cho kỳ thi. Khuôn viên trường sạch sẽ, gọn gàng. Hệ thống nhà vệ sinh bảo đảm vệ sinh môi trường và hệ thống biển báo chỉ dẫn liên quan đến kỳ thi.

Phát biểu tại các điểm kiểm tra, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị các điểm thi phải lường trước các tình huống có thể xảy ra để xử lý kịp thời. Tất cả các khâu thực hiện phải bảo đảm đúng quy chế nhưng không quá gây áp lực cho thí sinh và cán bộ coi thi. Quá trình triển khai cần thực hiện “4 đúng” và “3 không”.

Các địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để thí sinh dự thi, nhất là những nơi khó khăn, vùng cách trở, không để một thí sinh nào vì khó khăn mà không đến được điểm dự thi.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Mil tạo mọi điều kiện thuận lợi để thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO