Đài Phát thanh-Truyền hình Đắk Nông đổi mới và nâng cao chất lượng nội dung các chương trình phát sóng

Quang Vũ| 30/12/2022 11:05

Chiều 29/12, Đài Phát thanh-Truyền hình (PT-TH) Đắk Nông tổ chức hội nghị tổng kết công tác PT-TH và công tác công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Năm 2023, Đài PT-TH Đắk Nông phấn đấu đổi mới và nâng cao chất lượng nội dung các chương trình phát sóng

Năm 2022, Đài PT-TH Đắk Nông đã tổ chức thông tin, tuyên truyền kịp thời, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý và điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp trên các lĩnh vực của đời sống xã hội đến với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh. Đơn vị đã thực hiện tốt việc quản lý và sử dụng có hiệu quả các thiết bị kỹ thuật PT-TH hiện có, phục vụ cho sản xuất chương trình và truyền dẫn phát sóng. Chất lượng các thể loại tin, bài, phóng sự được nâng lên rõ rệt, được khán giả đánh giá cao. Trong năm 2022, Đài có nhiều tác phẩm tham gia các giải báo chí, liên hoan phát thanh, truyền hình năm 2022 và đạt giải cao.

Lãnh đạo Đài PT-TH tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022

Năm 2023, mục tiêu của Đài tiếp tục duy trì và đảm bảo thời lượng các chương trình PT-TH địa phương đạt 100% kế hoạch đề ra.

Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022 được trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở và Giấy khen của Giám đốc PT-TH tỉnh. Một số tập thể, cá nhân được trao tặng Bằng khen của Liên đoàn Lao động và Công đoàn viên chức tỉnh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đài Phát thanh-Truyền hình Đắk Nông đổi mới và nâng cao chất lượng nội dung các chương trình phát sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO