Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND

Đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri tại xã Kiến Thành

Lệ Sương 31/10/2023 16:06

Ngày 31/10, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Đắk Nông và huyện Đắk R’lấp đã có buổi tiếp xúc với các cử tri xã Kiến Thành.

ADQuảng cáo

Đồng chí Điểu Xuân Hùng, UVTV, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; bà Nguyễn Thị Trà My, TUV, Chánh Thanh tra tỉnh và các đại biểu HĐND huyện chủ trì buổi tiếp xúc.

dieu-xuan-hung-tiep-xuc-cu-tri-dak-r-lap(1).jpg

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, huyện Đắk R’lấp thông báo với cử tri về kết quả Kỳ họp chuyên đề lần thứ 8 HĐND tỉnh Đắk Nông khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026; dự kiến chương trình, nội dung, thời gian và địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2021-2026. Báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị cử tri…

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã thống nhất với các ý kiến của các đại biểu thông tin. Đồng thời, các cử tri ý kiến một số vấn đề còn vướng mắc tại cơ sở. Cụ thể, cử tri thôn 3 mong muốn được gỡ bỏ quy hoạch để bà con Nhân dân yên tâm lao động sản xuất; đường điện Nhân dân tự kéo tại thôn 5 có giá điện rất cao và dây điện xuống cấp nghiêm trọng gây nguy hiểm cho người dân, đặc biệt là mùa mưa, gió. Cử tri ý kiến khi người dân hiến đất mở đường giao thông làm đường bê tông nông thôn đã có quyết định thu hồi đất cần tạo điều kiện để người dân thuận lợi làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…

tiep-xuc-cu-tri-dak-rlap(1).jpg
Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, 19 ý kiến của cử tri liên quan đến các lĩnh vực, lãnh đạo sở, các đơn vị, phòng ban ở huyện, xã đã trả lời ý kiến liên quan đến đơn vị, ngành mình quản lý.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Điểu Xuân Hùng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi buổi tiếp xúc đạt chất lượng với các ý kiến cử tri quan tâm đến sự phát triển của địa phương, nơi mình sinh sống. Đồng chí yêu cầu các cơ quan, đơn vị địa phương từ tỉnh đến huyện, xã cần trả lời những ý kiến mà cử tri chưa thỏa đáng, trả lời khi nào cử tri thấy yên tâm.

Về những vấn đề vượt quá thẩm quyền, đồng chí Điểu Xuân Hùng cho biết sẽ chuyển đến các cấp, ngành trả lời cử tri bằng văn bản trong thời gian tới. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, các cử tri xã Kiến Thành nói riêng và cử tri huyện Đắk R’lấp nói chung tiếp tục chung tay cùng với huyện, tỉnh đóng góp, xây dựng quê hương Đắk Nông ngày một giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri tại xã Kiến Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO