Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND

Đại biểu HĐND 2 cấp ở Đắk Nông tiếp xúc cử tri tại Kiến Đức

Lệ Sương 23/05/2023 16:42

Sáng 23/5, tại hội trường UBND thị trấn Kiến Đức, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Đắk Nông và huyện Đắk R’lấp đã có buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn thị trấn Kiến Đức.

ADQuảng cáo
ee9588c5(1).jpg
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Đắk Nông đã thông báo với cử tri kết quả kỳ họp chuyên đề lần thứ 7, dự kiến chương trình, nội dung, thời gian và địa điểm tổ chức kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026; báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị cử tri sau kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh; tiếp thu, giải trình và chuyển các ý kiến, kiến nghị phản ánh của cử tri tại hội nghị đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo quy định.

HĐND huyện Đắk R'lấp thông báo kết quả kỳ họp chuyên đề lần thứ 6 HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026 cùng một số nội dung liên quan khác.

Cùng với thống nhất với các báo cáo tại buổi tiếp xúc, các cử tri tại thị trấn Kiến Đức đã tham gia 1 số ý kiến, kiến nghị như: Mong muốn Nhà nước có chính sách cụ thể trong việc tìm đầu ra cho các nông sản; vấn đề cấp giấy CNQSD đất; vấn đề nêu gương đi đầu của cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức trong thực thi công vụ; về đầu tư hạ tầng giao thông, điện lưới…

36654(1).jpg
Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, 20 ý kiến kiến nghị của cử tri gửi tới các đại biểu HĐND tỉnh, huyện, các sở, ban ngành ở tỉnh, các phòng ban ngành ở huyện.

Về những ý kiến thuộc thẩm quyền, các đại biểu và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, ban ngành huyện đã trả lời tại buổi tiếp xúc. Những ý kiến vượt quá thẩm quyền được các đại biểu ghi nhận và hứa sẽ chuyển tới các đơn vị liên quan trả lời trong thời gian sớm nhất bằng văn bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại biểu HĐND 2 cấp ở Đắk Nông tiếp xúc cử tri tại Kiến Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO