Đã khôi phục dữ liệu dân cư của bà Đỗ Thị Ngọc Anh

26/09/2023 09:25

(Chinhphu.vn) – Bà Đỗ Thị Ngọc Anh (Hà Nội) được cấp Căn cước công dân từ tháng 4/2021 và đã có thông tin trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Vừa qua, khi bà Ngọc Anh đến Phòng Cảnh sát giao thông quận để làm thủ tục đăng ký xe thì mới phát hiện dữ liệu công dân của bà trên Hệ thống đã bị mất.

ADQuảng cáo

Trong gần 2 tháng bị mất dữ liệu công dân, bà Ngọc Anh gặp nhiều khó khăn do không thể thực hiện được các thủ tục hành chính. Qua Cổng TTĐT Chính phủ, bà đề nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Về vấn đề này, Bộ Công an trả lời như sau:

Bộ Công an đã chỉ đạo Công an TP. Hà Nội và các cơ quan chức năng có liên quan xác minh, làm rõ, cụ thể như sau:

ADQuảng cáo

Sau khi nhận được thông tin của bà Đỗ Thị Ngọc Anh phản ánh trực tiếp, Công an phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội đã tra cứu thông tin công dân trên Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư nhưng không thấy thông tin của bà. Công an phường đã báo cáo về việc thỉnh thoảng xảy ra lỗi tra cứu không có thông tin công dân trên hệ thống, nhưng một thời gian sau tra cứu lại thấy thông tin công dân.

Sau khi dữ liệu của bà Đỗ Thị Ngọc Anh được khôi phục trên Hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, Công an phường tra cứu thấy có thông tin và đã thông báo ngay cho bà Ngọc Anh để bà đi làm các thủ tục hành chính. Bà Đỗ Thị Ngọc Anh đã làm được thủ tục đăng ký xe máy và các thủ tục hành chính khác của cá nhân.

ADQuảng cáo
Theo xaydungchinhsach.chinhphu.vn
https://xaydungchinhsach.chinhphu.vn/da-khoi-phuc-du-lieu-dan-cu-cua-ba-do-thi-ngoc-anh-102230922162416458.htm
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã khôi phục dữ liệu dân cư của bà Đỗ Thị Ngọc Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO