Đa dạng thị trường quà tặng Ngày Lễ tình nhân

Quang Vũ| 14/02/2022 10:05

Ngày Lễ tình nhân (14/2 ) năm nay, các cửa hàng tại TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) đưa ra thị trường những sản phẩm quà tặng đa dạng, phong phú thu hút khách hàng.

ADQuảng cáo

Hoa sáp được nhiều phái mạnh chọn mua trong ngày lễ tình nhân

Hoa hồng, biểu trưng cho tình yêu là mặt hàng có giá bán tăng gấp 3 - 4 lần so với ngày thường. Cụ thể, hoa hồng được bán với giá từ 15-20 nghìn đồng/bông. Các cơ sở kinh doanh nhận đơn đặt hàng theo nhu cầu của khách. Ngoài hoa hồng, các loại hoa khác như cẩm chướng, hướng dương, đồng tiền…giá bán cũng tăng khoảng 20% so với ngày thường.

Một số bạn gái cũng chọn những món quà sôcôla tặng cho bạn trai

ADQuảng cáo

Do giá bán các loại hoa tươi tăng mạnh nên các cơ sở kinh doanh nhập hoa khô, hoa giấy phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Giá bán hoa khô từ 200-500 nghìn đồng/bó, tùy theo số lượng và loại hoa áp dụng mức giá khác nhau. Hoa giấy giá rẻ hơn từ 100- 300 nghìn đồng/bó.

Các chủ tiệm hoa nhập về số lượng hàng nhiều hơn ngày thường để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong ngày Valentine

Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, nhiều cửa hàng kinh doanh cũng cung cấp nhiều dịch vụ quà tặng ngày Valentine như: sôcôla, các mặt hàng mỹ phẩm, túi xách, hướng đến tiêu chí phục vụ đa dạng các nhóm đối tượng khách hàng với từng nhu cầu cụ thể để khách hàng có nhiều cơ hội chọn lựa món quà yêu thích.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đa dạng thị trường quà tặng Ngày Lễ tình nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO