Cuốn sách về liên kết của vùng Tây Nguyên

B.M (gt)| 24/12/2022 09:59

Cuốn sách Tây Nguyên trong hợp tác phát triển kinh tế - xã hội xuyên biên giới vùng tam giác phát triển Việt Nam – Lào – Campuchia do GS.TS. Nguyễn Quang Thuấn chủ biên với sự tham gia của nhiều chuyên gia của các Viện nghiên cứu thuộc Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam, là sản phẩm khoa học của đề tài nghiên cứu cấp nhà nước.

ADQuảng cáo

Cuốn sách tập trung phân tích các khía cạnh lý luận và thực tiễn trong hợp tác phát triển kinh tế - xã hội xuyên biên giới. Trên cơ sở đó đánh giá đầy đủ thực trạng hợp tác của Tây Nguyên trong hợp tác phát triển vùng tam giác và đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường vai trò của Tây Nguyên trong khu vực tam giác phát triển.

ADQuảng cáo
Đồ họa: B.M

Cuốn sách gồm 4 chương. Đây là tài liệu tham khảo cần thiết cho những người quan tâm, nghiên cứu về kinh tế - xã hội Tây Nguyên, những vấn đề về hợp tác phát triển kinh tế - xã hội xuyên biên giới, cũng như cho các nhà hoạch định chính sách, các nhà quản lý, các nhà khoa học quan tâm đến vùng đất Tây Nguyên và Tam giác phát triển Việt Nam - Lào - Campuchia.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuốn sách về liên kết của vùng Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO