Cuộc thi viết về “Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh”

13/04/2012 09:24

Chiều ngày 12/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi viết và lễ tôn vinh “Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh,” do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Nhà xuất bản Dân Trí và Tạp chí điện tử Văn hiến tổ chức...

ADQuảng cáo

Chiều ngày 12/4, tại Hà Nội đã diễnra lễ phát động cuộc thi viết và lễ tôn vinh “Nhân tố mới thời đại Hồ ChíMinh,” do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Nhà xuất bản Dân Trí và Tạpchí điện tử Văn hiến tổ chức.

ADQuảng cáo


Lễ phát động cuộc thi viết về “Nhântố mới thời đại Hồ Chí Minh." (Ảnh: Thiên Linh/ <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Vietnam+).

Đây là hoạt động thiết thực nhằmphát hiện những tập thể, cá nhân, những con người mới, xây dựng và bảo vệ Tổquốc.


Cuộc thi tập trung vào các đề tài: Vì Đảng vững mạnh, vì môi trường bền vững,vì sự nghiệp trồng người, vì cộng đồng, vì sức khỏe cộng đồng, vì sự nghiệp xâydựng nông thôn mới, vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.


Những bài viết dự thi dưới dạng các thể bài báo, ký báo chí, phóng sự, chândung… từ 1.000 đến 2.500 từ, phải thể hiện được tính phát hiện về nhân vật mới,công việc mới lạ có tính đột phá, đóng góp thiết thực và kèm theo hình ảnh minhhọa, địa chỉ của nhân vật.


Những tác phẩm đạt chất lượng tốt, lọt qua vòng sơ khảo sẽ được công bố trêntạp chí Văn hiến điện tử và www.lamgiauonline.vn đồng thời được xét trao giải.


Sự kiện này sẽ được tổng kết bằng bằng một lễ tôn vinh và trao giải thưởng trangtrọng, được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Namvào trung tuần tháng 11 năm 2012.


Bên cạnh đó, ban tổ chức sẽ tuyển chọn những tác phẩm tốt, tập hợp và xuất bảncuốn sách “Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh.”


Ấn phẩm này sẽ được lưu hành rộng rãi trong các cơ quan, đơn vị, tổ chức, nhàtrường, nhằm tuyên truyền về những tấm gương điển hình cho các thế hệ kế tiếpnoi theo.


Tại lễ phát động, ban tổ chức cho biết, ngoài kỷ niệm chương, cuộc thi sẽ traomột giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng và một giải nhất 20 triệu đồng, haigiải nhì, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng và ba giải ba, mỗi giải 5 triệu đồng.

V.D (Theo TTXVN)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi viết về “Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO