Văn hóa

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu năm 2023" sẽ diễn ra tại Đắk Nông

Mỹ Hằng 16/02/2023 - 16:52

Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu năm 2023” được UBND tỉnh Đắk Nông cấp chủ trương tổ chức tại Đắk Nông từ ngày 12-23/3/2023. 

ADQuảng cáo

Theo thông cáo báo chí của Ban tổ chức, Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu năm 2023” do Công ty TNHH Giải trí LD thực hiện, Viện Nghiên cứu Thị trường  – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) chỉ đạo. Cuộc thi nhằm giới thiệu đến công chúng một sân chơi sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế, dành cho giới doanh nhân và lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi thu hút các thí sinh của hơn 20 quốc gia đăng ký tham dự.

Các thí sinh trải qua các phần thi như phỏng vấn, thi tài năng, trang phục dạ hội, trang phục dân tộc, trang phục thể thao. Song song các phần thi chính, một số hoạt động bên lề cũng được tổ chức như giao lưu văn hóa nghệ thuật, từ thiện, chụp hình lưu niệm tại một số điểm di sản đẹp trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

dsc07316(1).jpg
Ngoài việc thực hiện các phần thi chính, các thí sinh sẽ giao lưu văn hóa, chụp hình lưu niệm tại một số điểm di sản đẹp tại Đắk Nông.
ADQuảng cáo

Cuộc thi nhằm tìm kiếm và tôn vinh những nhan sắc và tài năng của các nữ doanh nhân và lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức và lòng nhân ái đến cộng đồng và xã hội.

Cuộc thi góp phần quảng bá hình ảnh, đất, con người tỉnh Đắk Nông và Tây Nguyên, góp phần tuyên truyền, khẳng định chủ trương phát triển du lịch là một trong ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

1234(1).jpg
Ban tổ chức họp báo giới thiệu Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu năm 2023" tại Đắk Nông (ảnh Ban tổ chức cung cấp)

Cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu năm 2023" không chỉ tôn vinh nét đẹp – khát vọng - bản lĩnh của nữ doanh nhân thời đại mới mà còn là dịp để các nữ doanh nhân trải nghiệm các chương trình huấn luyện, đào tạo kỹ năng mềm chuyên sâu giúp họ thêm bản lĩnh, tự tin trong việc kết nối với bạn bè doanh nhân trên thế giới.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu năm 2023" sẽ diễn ra tại Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO