Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND

Cử tri xã Quảng Tín có 16 ý kiến, kiến nghị tới đại biểu HĐND Đắk Nông

Lệ Sương 04/03/2024 17:17

Ngày 4/3, đại biểu HĐND tỉnh Đắk Nông và HĐND huyện Đắk R’lấp đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp.

ADQuảng cáo

Đại biểu HĐND tỉnh Đắk Nông gồm các ông, bà: Điểu Xuân Hùng, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Phạm Thị Trà My, TUV, Chánh Thanh tra tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông tin tới cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026; báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước Kỳ họp thứ 7.

dak-rlap-2-.jpg
Đại biểu tiếp xúc cử tri xã Quảng Tín

16 ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Quảng Tín đã được đưa ra. Các cử tri đã trình bày nhiều ý kiến còn vướng mắc tại địa phương như: vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn nhiều vướng mắc do bị vướng quy hoạch; tình hình bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại khu vực trung tâm chợ xã Quảng Tín; vấn đề thu gom rác thải tại xã chưa được kịp thời; chất lượng các công trình tại địa phương; vấn đề khô hạn tại xã rất nghiêm trọng, nếu không có giải pháp, các loại cây trồng sẽ thiếu nước dẫn đến giảm năng suất, sản lượng; vấn đề môi trường tại các trang trại heo.

cu-tri(1).jpg
Cử tri Quảng Tin phát biểu ý kiến

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo huyện Đắk R'lấp, lãnh đạo xã Quảng Tín đã trả lời các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Các đại biểu HĐND tỉnh, huyện cũng đã trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri tại hội nghị. Những ý kiến vượt thẩm quyền, các đại biểu hứa sẽ chuyển đến các cơ quan liên quan trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất bằng văn bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cử tri xã Quảng Tín có 16 ý kiến, kiến nghị tới đại biểu HĐND Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO