Thời sự Đắk Nông

Cư Jút phát động tháng hành động phòng, chống ma túy

Hương Thơm 22/06/2023 16:10

Sáng 22/6, UBND huyện Cư Jút đã tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm 2023.

ADQuảng cáo

Tại buổi lễ phát động, ông Vũ Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND huyện  Cư Jút đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và toàn thể Nhân dân cùng chung tay đấu tranh phòng, chống ma túy, từng bước đẩy lùi tội phạm ma túy ra khỏi cộng đồng, góp phần đem lại cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

Đại diện chính quyền các xã, thị trấn và tuổi trẻ huyện Cư Jút cũng hưởng ứng và hứa sẽ có những giải pháp tích cực thể hiện quyết tâm thực hiện và huy động mọi lực lượng tham gia, kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm, nhất là tội phạm ma túy nhằm kiềm chế tệ nạn xã hội, đảm bảo ổn định an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

4f0c(1).jpg
Lãnh đạo huyện Cư Jút và cán bộ, chiến sĩ, quần chúng Nhân dân tham gia buổi lễ

Kết thúc buổi lễ, các đại biểu và quần chúng Nhân dân đã xuống đường diễu hành tuyên truyền phòng, chống ma túy dọc các tuyến đường chính của huyện để tuyên truyền nâng cao nhận thức của Nhân dân về tác hại của ma túy đối với mỗi người dân và toàn xã hội.

Thời gian qua, tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn huyện Cư Jút có nhiều diễn biến phức tạp; đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy phần lớn là thanh, thiếu niên nghiện ma túy và một số lao động tự do hoạt động. 6 tháng đầu năm 2023, Công an huyện Cư Jút đã đấu tranh, triệt phá, phát hiện 17 vụ, 32 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư Jút phát động tháng hành động phòng, chống ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO