Thời sự

Cư Jút nhất toàn đoàn Hội thi tuyên truyền viên giỏi về công tác giảm nghèo

Thanh Hằng 22/12/2023 - 15:56

Ngày 22/12, Sở LĐTB-XH tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi về công tác giảm nghèo bền vững lần thứ III, năm 2023.

ADQuảng cáo

Hội thi được tổ chức nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và Nhân dân về công tác giảm nghèo, lan tỏa tinh thần "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau".

giam-ngheo-3(1).jpg
Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho 8 đội thi

Tham gia hội thi có 8 đội, đại diện 8 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Các đội trải qua 4 phần thi gồm: chào hỏi; thi kiến thức; thi tuyên truyền viên và phần thi tiểu phẩm.

Nội dung thi liên quan đến các chính sách, văn bản pháp luật về Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025; những tình huống thường gặp trong quá trình truyền thông, đối thoại chính sách cho người nghèo, thực hiện các chính sách liên quan cho hộ nghèo, người nghèo tại cộng đồng.

img_3583(1).jpg
Phần thi tuyên truyền viên về công tác giảm nghèo bền vững

Phát biểu tại hội thi, ông Hoàng Viết Nam, Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH tỉnh Đắk Nông, Phó Trưởng Ban tổ chức cho biết, hội thi cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, những người làm công tác giảm nghèo nắm vững các văn bản, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác giảm nghèo, góp phần thực hiện hiệu quả công tác truyền thông về giảm nghèo đa chiều.

giam-ngheo-2(1).jpg
Hội thi đã để lại ấn tượng cho các đội thi và khán giả theo dõi.

Qua các phần thi và hình thức sân khấu hóa, cơ quan chuyên môn và mỗi cán bộ làm công tác giảm nghèo có dịp trau dồi thêm kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác tuyên truyền, vận động người dân giảm nghèo. Đặc biệt chính quyền các cấp, ngành chức năng cũng phát hiện ra những cách làm hay, sáng tạo trong tuyên truyền giảm nghèo để từ đó nhân rộng trên địa bàn.

giam-ngheo-4(1).jpg
Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đội thi, trong đó giải Nhất toàn đoàn thuộc về huyện Cư Jút.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho huyện Cư Jút; giải Nhì toàn đoàn cho TP. Gia Nghĩa và 2 giải Ba toàn đoàn cho 2 huyện Đắk Mil, Tuy Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư Jút nhất toàn đoàn Hội thi tuyên truyền viên giỏi về công tác giảm nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO