Thời sự

Cư Jút giúp dân khắc phục hậu quả sau vụ cháy

Hương Thơm 26/02/2023 16:00

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư Jút vừa phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể xã Đắk D'rông tiến hành hỗ trợ, giúp đỡ gia đình anh Lầu Văn Sinh, thôn 20, xã Đắk D'rông khắc phục hậu quả nhà bị cháy.

ADQuảng cáo

Trước đó, vào khoảng 15h30’ ngày 19/2, gia đình anh Lầu Văn Sinh đi làm ở ngoài rẫy thì được bà con làng xóm gọi điện báo nhà của mình bị cháy. Do không có phương tiện chữa cháy lại xa trung tâm xã nên người dân không có cách nào dập được lửa, đành nhìn căn nhà bị ngọn lửa nhấn chìm.

Được biết, căn nhà của anh Sinh được dựng bằng gỗ, nền lát gạch men, với tổng kinh phí khoảng 500 triệu đồng. Đây là toàn bộ tài sản của vợ chồng anh Sinh tích cóp xây dựng được. Sau hỏa hoạn, tài sản duy nhất còn sót lại của gia đình anh Sinh là 2 con trâu. Cuộc sống của gia đình anh Sinh đang đứng trước nhiều khó khăn khi vợ anh mới sinh cháu thứ 3 được hơn 1 tháng.

7446(1).jpg
Lực lượng chức năng hỗ trợ, dựng nhà tạm cho gia đình anh Lầu Văn Sinh, thôn 20, xã Đắk D'rông.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân, Ban chỉ huy Quân sự huyện đã phối hợp với Đại đội bộ binh 4 huy động trên 20 cán bộ, chiến sĩ tiến hành dọn dẹp và dựng tạm căn nhà với diện tích khoảng 55m2 để gia đình anh Sinh có chỗ ăn, ở tạm thời.

Ban chỉ huy Quân sự huyện còn thăm hỏi, động viên, giúp đỡ, hỗ trợ gia đình anh Sinh 100kg gạo để vượt qua những khó khăn ban đầu.

Người dân, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ quần áo, chăn gối, mùng mền... để gia đình anh nhanh chóng ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư Jút giúp dân khắc phục hậu quả sau vụ cháy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO