Đời sống

Cư Jút gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Văn Tâm 26/01/2024 16:01

Ngày 26/1, UBND huyện Cư Jút (Đắk Nông) tổ chức Hội nghị gặp mặt người có uy tín trong đồng bào thiểu số nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

ADQuảng cáo
dsc_2344(1).jpg
Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông tin tóm tắt tình hình kinh tế-xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của huyện Cư Jút trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng được sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền, sự đoàn kết của Nhân dân, tình hình kinh tế-xã hội của địa phương khá ổn định.

Công tác dân tộc luôn được huyện Cư Jút quan tâm và triển khai thực hiện đạt nhiều kết quả quan trọng. Trong đó, có công tác chăm lo và phát huy vai trò của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đã góp phần xây dựng, củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo huyện Cư Jút đã trao đổi, động viên, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, khích lệ tinh thần người có uy tín để có nhiều đóng góp hơn cho cộng đồng.

ADQuảng cáo
nguoi-uy-tin2(1).jpg
Hội nghị tiêp thu nhiều ý kiến đóng góp về xây dựng khối đại đoàn kết từ đội ngũ người có uy tín

Các đại biểu đã bày tỏ mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến các chính sách khen thưởng; chính sách dân tộc, tôn giáo; chú trọng đầu tư phát triển hệ thống giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng, nước sạch, cùng những hoạt động giữ gìn bản sắc văn hoá truyền thống của các dân tộc...

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Cư Jút Nguyễn Tuấn Phúc đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà những người uy tín đã đóng góp cho sự phát triển chung của huyện.

dsc_2363-1-(1).jpg
Đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện ủy Cư Jút tặng quà cho người có uy tín nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024

Bí thư Huyện ủy Cư Jút Nguyễn Tuấn Phúc đề nghị đội ngũ những người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong cộng đồng, tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá và đoàn kết dân tộc.

Dịp này, lãnh đạo huyện Cư Jút đã tặng những phần quà ý nghĩa cho người có uy tín nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư Jút gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO