Nông nghiệp - Nông thôn

Cư Jút có thêm 5 sản phẩm OCOP hạng 3 sao

Bảo Trọng 05/10/2023 21:00

Hội đồng đánh giá sản phẩm OCOP huyện Cư Jút vừa tổ chức Lễ công bố quyết định và trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP năm 2023.

ADQuảng cáo

Trong đợt này, toàn huyện Cư Jút có 5 sản phẩm OCOP được cấp giấy chứng nhận 3 sao gồm: Khô bò Đức Tâm, hạt điều rang muối Hà Vân, cà phê bột FOT 48, chuối sấy dẻo của cơ sở sản xuất Mộc Nguyên, mật ong hoa cà phê của HTX ong mật xã Đắk D’rông. Như vậy, đến nay, huyện Cư Jút đã có 9 sản phẩm OCOP đạt 3 sao và 1 sản phẩm OCOP 4 sao.

ADQuảng cáo
ocop-cu-jut(1).jpg
Đại diện lãnh đạo huyện Cư Jút trao quyết định cho các đơn vị có sản phẩm đạt OCOP đợt này

Việc triển khai thực hiện Chương trình OCOP có ý nghĩa lớn trong phát triển kinh tế, xã hội của huyện. Do vậy, các cấp, các ngành và các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác vận động, tuyên truyền, hướng dẫn các cơ sở có sản phẩm để các chủ thể tham gia chương trình, từng bước nâng số lượng sản phẩm OCOP theo từng lĩnh vực.

Các cơ quan liên quan thực hiện tốt việc hỗ trợ kinh phí cho các cơ sở sản xuất tham gia Chương trình OCOP, đồng thời hỗ trợ phát triển các sản phẩm mới là các sản phẩm chủ lực, đặc sản truyền thống của các địa phương. Huyện khuyến khích các cơ sở sản xuất mở rộng quy mô sản xuất và ứng dụng máy móc thiết bị, công nghệ mới trong sản xuất, chế biến và bảo quản sản phẩm...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư Jút có thêm 5 sản phẩm OCOP hạng 3 sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO