Thời sự Đắk Nông

Cư Jút: 2 người bị bỏng vì trúng bom xăng của nhóm kẻ lạ

Thanh Hằng 27/04/2023 08:58

Cơ quan Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) đang truy tìm các đối tượng có hành vi ném bom xăng vào nhóm người đang ngồi ăn uống bên đường, khiến 2 người bị bỏng.

ADQuảng cáo

Ngày 27/4, một lãnh đạo UBND xã Đắk Wil (Cư Jút) cho biết, cơ quan công an đang thụ lý, điều tra vụ việc tấn công bằng bom xăng khiến 2 người bị bỏng trên địa bàn xã.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 22h, ngày 23/4, một nhóm người đang ngồi ăn uống tại nhà ông Lê Bá Danh, thôn 5, xã Đắk Wil. Lúc này, có một đoàn xe máy (khoảng 14 người) chạy qua với tốc độ cao. Hai đối tượng đi xe máy dẫn đầu đoàn xe này đã cầm theo bom xăng (được đốt lửa sẵn), ném thẳng vào phía nhóm người đang ngồi ăn uống tại nhà ông Lê Bá Danh.

Clip: Camera an ninh ghi lại cảnh nhóm người bị tấn công bằng bom xăng

Quả bom phát nổ, lửa bùng lên dữ dội và bén vào những người đang ngồi ăn uống. Hậu quả anh Chu V.H. (trú xã Đắk Wil) và anh Y.M.Ê Ban (trú xã Tâm Thắng) bị bỏng.

Theo camera an ninh của một hộ dân gần đó ghi lại, sau khi bị trúng bom xăng, có 2 người bị lửa cháy vào quần áo, một số người khác đã nhanh chân chạy thoát khỏi đám cháy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư Jút: 2 người bị bỏng vì trúng bom xăng của nhóm kẻ lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO