An sinh - Cuộc sống

Công ty Thủy điện Đồng Nai tặng quà tết cho hơn 140 hộ dân

Bùi Quốc Huy 07/02/2024 - 10:12

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tổ chức trao tặng hơn 140 phần quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương nơi Công ty trú đóng.

ADQuảng cáo

Trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, đại diện Công ty Thủy điện Đồng Nai đã đến thăm hỏi và trao tặng 22 suất quà tại Phường Lộc Sơn, 8 suất quà tại xã Đại Lào, TP. Bảo Lộc; 26 suất tại Xã Lộc Bảo, 20 suất tại xã Lộc Lâm, huyện Bảo Lâm.

7.jpg
Trao quà cho các hộ dân tại xã Lộc Bảo huyện Bảo Lâm
9.jpg
Niềm hân hoan cho một mùa xuân mới

Tại tỉnh Đắk Nông, Công ty thăm hỏi và trao 31 suất tại xã Đắk Plao; 30 suất tại xã Quảng Khê, Đắk Glong và 2 suất cho 2 hộ gia đình được Công ty xây nhà tình nghĩa.

8.jpg
Trao các suất quà tại xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong
ADQuảng cáo

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng (gồm 5kg gạo, dầu ăn, nước mắm, đường, hạt nêm, bánh, mứt, trà….). Đây là sự đóng góp tự nguyện của cán bộ công nhân viên Công ty với tổng số tiền hơn 70 triệu.

9.jpg
Người dân nhận quà tết

Trao quà tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách là hoạt động thường niên của Công ty Thủy điện Đồng Nai kể từ khi thành lập cho đến nay; thể hiện tinh thần “ Lá lành đùm lá rách”, một nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của Công ty Thủy điện Đồng Nai nói riêng và của Tổng công ty Phát điện 1 và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung.

6.jpg
Niềm vui nhỏ của một gia đình khi nhận quà tết tại xã Đắk Plao, đắk Glong

Niềm vui của một gia đình nhỏ tại xã Đắk Plao

Cũng trong dịp này, Công ty đến thăm hỏi gia đình cô giáo mầm non Trần Thị Trí không may bị tai nạn mất đi một chân vĩnh viễn và hiện đang có 3 con nhỏ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Thủy điện Đồng Nai tặng quà tết cho hơn 140 hộ dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO