Đời sống

Công ty Thủy Điện Đồng Nai: San sẻ yêu thương từ "Phiên chợ 0 đồng"

Trương Sỹ Khánh 19/05/2023 18:18

Sáng 18/5, Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai tổ chức “Gian hàng 0 đồng” tại thôn 4 Nam Sony, xã Đắk Som, huyện Đắk Glong (Đắk Nông).

ADQuảng cáo

Hoạt động nhằm thiết thực kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Tại “Phiên chợ 0 đồng”, các gian hàng có đầy đủ nhu yếu phẩm như: gạo, đường, nước mắm, nước tương, dầu ăn… và quần áo, giày dép, mũ nón từ sự đóng góp của cán bộ, công nhân viên trong Công ty Thủy điện Đồng Nai.

Phiên chợ góp phần lan tỏa yêu thương, ấm tình người và có ý nghĩa thiết thực, lá lành đùm lá rách, biết yêu thương, chia sẽ đến các em học sinh, các hộ gia đình khó khăn tại địa phương, nơi Công ty có văn phòng đóng chân.

h1-2-.jpg
Các bạn đoàn viên giúp bà con lựa chọn các nhu yếu phẩm

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên đã trao tặng 36 phần quà cho các em học sinh Trường mẫu giáo Hoa Đào, điểm trường thôn 4 Nam Sony với tổng giá trị hơn 11 triệu đồng trích từ quỹ quyên góp Giải chạy bộ vì học sinh nghèo vượt khó trong đợt hội thao lần thứ 11 của Công ty. Cũng tại địa bàn này, tháng 10 năm 2022, Đoàn Thanh niên Công ty đã thực hiện Công trình thanh niên “Thắp sáng ước mơ trẻ em đến trường”.

h2-2-.jpg
Đoàn thanh niên tặng quà cho các cháu Trường mầm non Hoa Đào
ADQuảng cáo

Niềm vui của các bạn đoàn viên Công ty là được hướng dẫn tận tình cho bà con vùng cao thôn 4 Nam Sony, xã Đắk Som đến phiên chợ lựa chọn những thực phẩm cần thiết, những chiếc áo, đôi giày vừa ý mình mà không phải trả bất cứ một khoản tiền nào.

h3(1).jpg
Bà con lựa chọn những bộ quần áo thích hợp với mình
h4(1).jpg
Niềm vui của các bạn khi ra về từ "Phiên chợ 0 đồng"

Với hoạt động cụ thể, thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai đã, đang thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, dám dấn thân, cống hiến, đoàn kết, tương thân, tương ái trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tại gian hàng

h6(1).jpg
h7(1).jpg
h8(1).jpg
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Thủy Điện Đồng Nai: San sẻ yêu thương từ "Phiên chợ 0 đồng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO