An sinh - Cuộc sống

Công ty Thủy điện Đồng Nai khởi công xây dựng 4 căn nhà tình thương

Bùi Quốc Huy 04/06/2024 - 13:49

Tháng 5/2024, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khởi công xây dựng nhà tình thương cho cho 2 hộ dân tại xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng và 2 hộ dân tại xã Đắk Plao, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Với nguồn vốn trích từ Quỹ đóng góp từ giải chạy cán bộ, công nhân viên, người lao động của Hội thao Tổng công ty Phát điện 1năm 2023 và Quỹ An sinh xã hội của Công ty Thủy điện Đồng Nai.

1(1).jpg
Ngôi nhà tại xã Đắk Plao đã hoàn thành xong phần móng

Việc khởi công xây dựng những ngôi nhà trên thể hiện sự quan tâm chia sẻ của Công ty Thủy điện Đồng Nai nói riêng, Tổng công ty Phát điện 1 nói chung và Chính quyền các cấp trên địa bàn 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông; qua đó giúp gia đình Bà Ka Brồng và Bà Ka Chinh (dân tộc Mạ) sinh sống tại xã Lộc Bảo và Ông K’ Tàng (dân tộc Mạ) và Ông Hoàng Văn Hính sinh sống tại xã Đắk Plao có nơi ở tươm tất hơn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
5.jpg
Chuẩn bị xây dựng căn nhà ở xã Lộc Bảo

Các hộ gia đình khó khăn trên các địa bàn đã được Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp cùng chính quyền địa phương đi thực tế khảo sát và tìm hiểu.

4(1).jpg
Hoàn cảnh khó khăn của hộ gia đình Ka Chinh tại xã Lộc Bảo huyện Bảo Lâm

Mỗi ngôi nhà trong chương trình xây dựng có diện tích trên 40m2 với đầy đủ các khu chức năng: Phòng khách, Phòng ngủ, Khu bếp ăn, khu vệ sinh. Dự kiến trong thời gian 60 ngày, đơn vị thi công sẽ bàn giao 4 ngôi nhà để đưa vào sử dụng.

6-c5d32553b4aca44f3fcf3f25fd66f4ae(1).jpg
Gia đình ông Hoàng Văn Hính, xã Đắk Plao, huyện Đắk Glong có hoàn cảnh khó khăn với 3 con nhỏ, thu nhập bình quân đầu người dưới 500.000 đồng/tháng
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Thủy điện Đồng Nai khởi công xây dựng 4 căn nhà tình thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO