Thời sự

Công ty Nhôm Đắk Nông tri ân người có công với cách mạng

Lê Dung 27/07/2023 17:35

Ngày 27/7, Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV tổ chức Chương trình gặp mặt kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023). 

ADQuảng cáo

Chương trình có sự tham gia của 79 cán bộ, công nhân viên trong Công ty là con của các thương, bệnh binh, liệt sĩ.

img_2017(1).jpg
Ông Nguyễn Phi Hảo, Thương binh hạng ¼, nguyên Chủ nhiệm chính trị Quân đoàn 2 Hà Bắc chia sẻ những câu chuyện lịch sử tới cán bộ, công nhân viên trong Công ty Nhôm Đắk Nông

Tại Chương trình, ông Nguyễn Phi Hảo (SN 1949), thương binh hạng ¼, nguyên Chủ nhiệm chính trị Quân đoàn 2 Hà Bắc đã chia sẻ nhiều câu chuyện lịch sử trong kháng chiến mà ông là người trực tiếp tham gia, chứng kiến.

Qua những câu chuyện, tuổi trẻ Công ty Nhôm Đắk Nông đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước tinh thần cách mạng, những cống hiến, sự hy sinh cho đất nước và hòa bình dân tộc của các thế hệ cha ông.

img_2059(1).jpg
Lãnh đạo Công ty Nhôm Đắk Nông tặng quà cho cán bộ, công nhân viên là con của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh

Tại Chương trình, Công ty đã trao 81 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho các cán bộ, công nhân viên là con của các thương binh, bệnh binh, liệt sĩ.

tham-me-khiet(1).jpg
Công ty thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Khiết, xã Đắk Sin (Đắk R'lấp)

Cùng ngày, Công ty đã tổ chức thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Khiết, xã Đắk Sin; thắp hương viếng Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Nhung, thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp).

img_1962(1).jpg
Lãnh đạo Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh

Trước đó, Công ty đã đến dâng hoa, dâng hương để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Nhôm Đắk Nông tri ân người có công với cách mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO