Thời sự Đắk Nông

Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV ủng hộ trên 55 triệu đồng giúp đỡ đồng bào phía Bắc

Nguyễn Nam 04/10/2024 - 13:54

Sáng 4/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông tiếp nhận trên 55 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 từ Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV.

ADQuảng cáo

Được biết, số tiền trên được quyên góp từ sự chung tay của toàn thể cán bộ và người lao động trong Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết và tương thân tương ái của cán bộ, công nhân viên công ty đối với cộng đồng.

img_8123.jpg
Đại diện Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV trao số tiền ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc

Theo báo cáo từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông, tính đến 16h00 ngày 3/10, MTTQ các cấp trong tỉnh đã tiếp nhận hơn 18 tỷ đồng từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn tỉnh.

16h3.10.png
Số tiền ủng hộ hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 do MTTQ các cấp trong tỉnh đã tiếp nhận tính đến 16h00 chiều 3/10

Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được chuyển đến Trung ương MTTQ Việt Nam và các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 trong thời gian tới để hỗ trợ khắc phục thiệt hại và giúp đỡ đồng bào tái thiết cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV ủng hộ trên 55 triệu đồng giúp đỡ đồng bào phía Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO