Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ

Quốc Sỹ| 31/01/2020 10:32

Ngày 30/1 (mùng 6 Tết Canh Tý 2020), tại khuôn viên Nhà máy Alumin Nhân Cơ, Ban Giám đốc Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV phối hợp với Hội Cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ... trong công ty tổ chức lễ phát động phong trào Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ.

Theo đó, trong năm 2020, mỗi một cán bộ, công nhân, người lao động trong toàn công ty phấn đấu trồng ít nhất 1 cây xanh làm cho môi trường trong và xung quanh nhà máy ngày càng “xanh – sạch – đẹp”.

Năm 2020, Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV phấn đấu trồng được hơn 1100 cây xanh trong Nhà máy Alumin Nhân Cơ

Tại buổi phát động, tập thể lãnh đạo công ty, đại diện các phòng ban, bộ phận và các tổ chức đoàn thể đã trồng được khoảng 50 cây xanh (chủ yếu là cây xà cừ) xung quanh Nhà điều hành trung tâm.

Các đơn vị như Phân xưởng Kết tinh, Trạm mạng, Phân xưởng Nhiệt điện cũng cam kết tổ chức xây dựng một khuôn viên cây xanh để tạo không gian thoáng mát, xanh-sạch-đẹp và trở thành nơi để đội ngũ công nhân, người lao động nghỉ ngơi, thư giãn...

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng diện tích cây xanh trong khuôn viên và xung quanh Nhà máy Alumin Nhân Cơ đã trồng được (keo, bằng lăng, thông, bàng thái, xà cừ...) đạt trên 20 ha, tạo không gian xanh, đáp ứng tỷ lệ đất trồng cây xanh trong nhà máy là 20% theo quy chuẩn Quy hoạch xây dựng Việt Nam (QCXDVN 01:2008/BXD).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Nhôm Đắk Nông – TKV phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO