Đời sống

Công ty Điện lực Đắk Nông đảm bảo cung ứng điện trong mùa thi

Trần Quỳnh 26/06/2023 11:22

Công ty Điện lực Đắk Nông sẽ đảm bảo cung ứng điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

ADQuảng cáo

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2023 diễn ra từ ngày 27/6/2023 đến hết ngày ngày 30/6/2023. Là một đơn vị được giao nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, xuyên suốt trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi, ngay từ những ngày đầu tháng 6/2023, Công ty Điện lực Đắk Nông đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc và Đội QLVH LĐCT Đắk Nông tiến hành kiểm tra, rà soát lại toàn bộ lưới điện, khắc phục dứt điểm các tồn tại, khiếm khuyết trên lưới điện thuộc phạm vi quản lý vận hành.

9884-1687582804-dno-22523-thay-may-bien-ap-chong-qua-tai.jpg
Công ty Điện lực Đắk Nông đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc và Đội QLVH LĐCT Đắk Nông tiến hành kiểm tra, rà soát lại toàn bộ lưới điện để đảm bảo cung ứng điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023
ADQuảng cáo

Đồng thời, Công ty yêu cầu các Điện lực chủ động phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông để nắm bắt nhu cầu sử dụng điện, thành lập các đoàn kiểm tra thực tế tại các đường dây và TBA, đặc biệt là các đường dây và TBA cung ứng điện cho các khu vực tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, ... Chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật lực, thiết bị và phương tiện, khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xử lý hoặc chuyển đổi phương thức vận hành, đảm bảo các phương án sẵn sàng cung ứng điện khi sự cố xảy ra.

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Đắk Nông không bố trí công tác trên lưới điện dẫn đến phải cắt điện ảnh hưởng đến quá trình tổ chức Kỳ thi. Tăng cường lực lượng thao tác lưu động trực xuyên suốt tại các TBA, các thiết bị đóng cắt trên lưới điện, kịp thời xử lý sự cố mất điện thuộc trách nhiệm đã được giao, đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, nhanh chóng khôi phục khi có sự cố xảy ra.

Với phương án cụ thể và sự chỉ đạo sát sao, Công ty Điện lực Đắk  Nông khẳng định đảm bảo những điều kiện tốt nhất về điện để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 của tỉnh diễn ra tốt đẹp, thuận lợi.

ADQuảng cáo
Theo moitruongvadothi.vn
https://www.moitruongvadothi.vn/cong-ty-dien-luc-dak-nong-dam-bao-cung-ung-dien-trong-mua-thi-a134916.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Điện lực Đắk Nông đảm bảo cung ứng điện trong mùa thi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO