Công thức làm kem dưỡng từ gel lô hội và cà rốt giúp da trắng sáng

11/01/2023 12:00

Kem dưỡng từ lô hội và cà rốt tự làm vừa hiệu quả, vừa an toàn cho da. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu cách làm kem dưỡng trắng tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên nhé!

ADQuảng cáo

Nhiều chị em ưu tiên lựa chọn những nguyên liệu thiên nhiên là lựa chọn hàng đầu để dưỡng da. Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá cách làm kem dưỡng trắng tại nhà vừa an toàn vừa hiệu quả từ lô hội và cà rốt nhé!Lưu ý: Những mẹo dưới đây hoàn toàn mang tính chất tham khảo, nếu da bạn nhạy cảm hoặc dễ kích ứng nên cẩn trọng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu, chuyên gia nhé!

1 Công dụng làm trắng da của lô hội và cà rốt

Công dụng làm trắng da của lô hội và cà rốtCông dụng làm trắng da của lô hội và cà rốtGel lô hội vô cùng tốt trong việc dưỡng da tự nhiên. Nhờ vào các thành phần thiết yếu như vitamin A, vitamin C, vitamin E, các axit amin,... mà gel lô hội giữ vai trò như chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho làn da, cũng như sức khỏe. Gel lô hội giúp giảm phản ứng viêm, kích thích sự tổng hợp collagen, sợi elastin, có tác dụng làm trắng và ngăn chặn sự lão hóa của làn da. Ngoài ra, chất nhầy của gel lô hội có khả năng thấm ướt, tạo ẩm độ giúp làn da dễ đàn hồi, giảm bớt các nếp nhăn.Do trong cà rốt chứa thành phần beta-carotene sẽ được chuyển hóa thành vitamin A, hình thành một lớp màng bảo vệ và duy trì sự cân bằng độ pH của da. Những bạn hay thức khuya khiến làn da bị lão hóa, thâm sạm
ADQuảng cáo
có thể cải thiện tình trạng này với cà rốt. Beta-carotene trong củ cà rốt giúp hạn chế sự suy giảm của các tế bào đẩy lùi sự lão hóa da. Đồng thời, làm tăng cường tổng hợp collagen giúp làn da của bạn trắng sáng, tươi trẻ, duy trì độ đàn hồi và căng mọng.

2 Cách làm kem dưỡng trắng da từ lô hội và cà rốt

Nguyên liệu
  • 200g cà rốt
  • 200g gel lô hội
  • 15ml dầu olive
  • Dụng cụ: Máy xay sinh tố, chai nhỏ,...
Nguyên liệu làm kem dưỡng trắng da từ lô hội và cà rốtNguyên liệu làm kem dưỡng trắng da từ lô hội và cà rốtCách thực hiệnBước 1 Chiết nước cốt cà rốtBạn rửa sạch cà rốt và cắt thành từng khoanh nhỏ. Sau đó bỏ vào máy xay, xay nhuyễn. Lọc qua giá lọc để lấy nước cốt cà rốtChiết nước cốt cà rốtChiết nước cốt cà rốt

Bước 2 Trộn kem dưỡng từ lô hội và cà rốt

Trộn 200g gel lô hội, nước cốt cà rốt và 15ml dầu olive. Cho vào 1 lọ nhỏ có nắp và để ngăn mát tủ lạnh sử dụng trong 4-5 ngày.Trộn kem dưỡng từ lô hội và cà rốtTrộn kem dưỡng từ lô hội và cà rốtHướng dẫn sử dụngRửa sạch mặt với nước, thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 1-2 phút. Bạn nên áp dụng sản phẩm từ 2 - 3 lần/ tuần để cải thiện vùng da vùng da cần trắng sáng.Lưu ý:
  • Các phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên thường phải kiên trì lâu dài mới mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Trường hợp bạn cảm thấy ngứa hoặc da tấy đỏ khi dùng kem dưỡng từ gel lô hội và cà rốt, bạn nên ngừng sử dụng ngay.
Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng từ gel lô hội và cà rốtHướng dẫn sử dụng kem dưỡng từ gel lô hội và cà rốtTrên đây là cách làm kem dưỡng từ gel lô hội và cà rốt giúp da trắng sáng an toàn tại nhà. Hãy tham khảo và cùng bắt tay vào làm làm loại kem dưỡng tự nhiên này ngay để cải thiện làn da nha! Cảm ơn bạn đã theo dõi!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công thức làm kem dưỡng từ gel lô hội và cà rốt giúp da trắng sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO