Thời sự Đắk Nông

Công đoàn ngành Y tế chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên công đoàn

Ngô Đồng 15/06/2023 14:45

Ngày 15/6, Công đoàn ngành Y tế Đắk Nông tổ chức sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

ADQuảng cáo

Công đoàn ngành Y tế hiện có 2.157 đoàn viên, sinh hoạt tại 15 công đoàn cơ sở trực thuộc và 200 tổ công đoàn. 6 tháng đầu năm 2023, Công đoàn ngành Y tế tiếp tục nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động của Tổ chức đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên công đoàn và người lao động. 

Công đoàn ngành phối hợp tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, trao hỗ trợ 438 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 300 triệu đồng. Ngoài ra, đơn vị còn phối hợp tổ chức nhiều đợt khám và cấp thuốc miễn phí cho bà con ở những vùng có hoàn cảnh khó khăn khác trong tỉnh... 

cd-y-te-2(1).jpg
Công đoàn ngành Y tế tiếp tục tập trung thực hiện một nhiệm vụ trọng tâm như tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước.

Trong thời gian tới, Công đoàn ngành Y tế tiếp tục tập trung thực hiện một nhiệm vụ trọng tâm như đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phong trào văn nghệ, thể dục thể thao nhằm tạo không khí sôi nổi, động viên công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn ngành Y tế chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên công đoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO