Công bố Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng 2013

07/01/2013 10:21

Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng 2013 với chủ đề “Văn minh sông Hồng” nhằm quảng bá, kết nối, khai thác có hiệu quả các sản phẩm du lịch trong vùng và cả nước...

ADQuảng cáo

Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sôngHồng 2013 với chủ đề “Văn minh sông Hồng” nhằm quảng bá, kết nối, khai thác cóhiệu quả các sản phẩm du lịch trong vùng và cả nước.


Ảnh: VGP/Lê Sơn


Tối 6/1, tại Hải Phòng, Bộ Văn hoá,Thể thao và Du lịch và UBND TP Hải Phòng tổ chức Lễ công bố “Năm Du lịch quốcgia đồng bằng sông Hồng – Văn minh sông Hồng 2013”.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sôngHồng 2013 với chủ đề “Văn minh sông Hồng” nhằm quảng bá, kết nối, khai thác cóhiệu quả các sản phẩm du lịch trong vùng và cả nước. Đây còn là cơ hội để mỗiđịa phương trong khu vực định hướng phát triển du lịch, tăng cường liên kếtvùng, tạo ra sự đa dạng và sự khác biệt về du lịch giữa khu vực đồng bằng sôngHồng với các vùng miền khác trong cả nước và cũng chính là tạo sự khác biệtgiữa sản phẩm du lịch Việt Nam với các nước trong khu vực.

Việc tổ chức thành công Năm Du lịchquốc gia 2013 góp phần cho công tác chuẩn hoá, đa dạng hoá, khác biệt hoá cácsản phẩm du lịch chủ lực mang đậm bản sắc của nền văn minh sông Hồng, tạo độnglực mới để du lịch các địa phương trong vùng phát triển, đóng góp vào sự pháttriển chung của du lịch cả nước.

Dự Lễ công bố Năm Du lịch quốc gia2013 có Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thểthao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, Trưởng Ban chỉ đạo “Năm du lịch quốc gia đồngsông Hồng 2013, lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành Trung ương, tổ chức quốc tế, lãnhđạo các tỉnh đồng bằng sông Hồng và đông đảo du khách cũng như nhân dân TP HảiPhòng.

Nguồn Chinhphu.vn


ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO