Công bố khách hàng trúng thưởng Chương trình "Uống Cà phê cùng BIDV”

Quang Vũ| 10/10/2022 11:20

Sáng 10/10, tại TP. Gia Nghĩa, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Đắk Nông tổ chức Lễ quay số trúng thưởng Chương trình “Uống Cà phê cùng BIDV”.

Chương trình ưu đãi “Uống Cà phê cùng BIDV” đặc biệt dành riêng cho các khách hàng đăng ký mới và phát sinh giao dịch tài chính dịch vụ BIDV SmartBanking tại Chi nhánh BIDV Đắk Nông từ ngày 18/07/2022 đến hết ngày 15/09/2022.

Ông Phạm Văn Hưng, Phó Giám đốc Chi nhánh BIDV Đắk Nông cảm ơn các khách hàng đã đồng hành cùng đơn vị trong thời gian qua

Xuất phát từ thói quen uống cà phê sáng mỗi ngày của người dân trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên, BIDV Đắk Nông đã tổ chức Chương trình để nhân viên BIDV có thêm thời gian trò chuyện với khách hàng bên ly cà phê và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tốt nhất của BIDV đến với quý khách hàng. Trong quá trình triển khai, tổng số lượng khách hàng phát triển trong chương trình là 3.100 người. Qua rà soát, số lượng khách hàng đủ điều kiện tham gia quay số trúng thưởng là 2.400 người. Chương trình “Uống Cà phê cùng BIDV” chỉ áp dụng tổ chức trong 5 tỉnh Tây Nguyên.

Ông Lê Văn Hoàng, chủ quán cà phê Enjoy Garden đại diện cho khách hàng Hoàng Lê Khánh nhận chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22

Tại chương trình, đại diện khách hàng đã quay số may mắn và tìm ra chủ nhân của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22 trị giá 18 triệu đồng thuộc về ông Hoàng Lê Khánh, trú tại TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Chương trình “Uống Cà phê cùng BIDV” được tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động  kỷ niệm 65 năm ngày thành lập BIDV Việt Nam (26/4/1957-26/4/2022) nhằm tri ân những khách hàng đã quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng BIDV trong những năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố khách hàng trúng thưởng Chương trình "Uống Cà phê cùng BIDV”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO