Công an xã Đắk Sôr nỗ lực giữ gìn an ninh trật tự

Phạm Khánh| 03/11/2016 16:49

Thời gian qua, cùng với việc tăng cường tuyên truyền, giáo dục pháp luật nhằm nâng cao ý thức chấp hành cho mọi người dân trên địa bàn, lực lượng công an xã Đắk Sôr (Krông Nô) còn thường xuyên tổ chức công tác tuần tra, bám sát cơ sở nhằm đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

ADQuảng cáo

Các hoạt động chủ yếu được lực lượng tiến hành như quản lý, kiểm tra, nhắc nhở các chủ nhà nghỉ, các dịch vụ như internet, cà phê, ăn uống... thực hiện nghiêm quy định của pháp luật trong kinh doanh; thường xuyên theo dõi, động viên và giáo dục những đối tượng vừa hết hạn tù, những thanh niên ham chơi bời, lêu lổng tuân thủ pháp luật, chăm chỉ làm ăn; vận động người dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số giao nộp các loại vũ khí tự chế... Bên cạnh đó, công an xã còn thường xuyên phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đấu tranh, tố giác và phòng chống các loại tội phạm và được đông đảo người dân nhiệt tình tham gia.

Nhờ đó, các vụ vi phạm pháp luật được hạn chế, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được bảo đảm, người dân yên tâm lao động và sinh sống.

Thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh internet

ADQuảng cáo

Kiểm tra lưu trú, tạm trú tại những gia đình có nhà trọ cho thuê

Lực lượng Công an xã chú trọng tuần tra, bảo vệ các vườn cây có giá trị cho người dân

Phạm Khánh

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an xã Đắk Sôr nỗ lực giữ gìn an ninh trật tự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO