Pháp luật

Công an tỉnh Đắk Nông gặp mặt báo chí nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Hoàng Thanh 24/01/2024 - 19:05

Chiều 24/1, Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông chủ trì gặp mặt báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

ADQuảng cáo

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông đã thông tin tới các cơ quan báo chí, phóng viên về những kết quả nổi bật của lực lượng Công an tỉnh trong năm 2023.

Theo đó, năm 2023, tình hình thế giới và khu vực có nhiều bất ổn. Trong nước, các thế lực thù địch, phản động, chống đối đẩy mạnh hoạt động chống phá, nổi lên là vụ khủng bố xảy ra tại tỉnh Đắk Lắk vào tháng 6/2023. Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh, sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ của các ban, ngành, địa phương, sự ủng hộ, giúp đỡ của Nhân dân, cùng với sự quyết tâm, bám sát mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ trọng tâm, lực lượng Công an tỉnh đã phát huy vai trò nòng cốt, xung kích, triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác công an năm 2023. Qua đó đã góp phần giữ vững ổn định chính trị, xã hội, tạo môi trường an ninh, an toàn, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

img_2603.-bao-tuoi-tre-a0cd156217e03a0e8996907a2e0f81ab.jpg
Phóng viên Báo Tuổi trẻ đề nghị lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục chú trọng cung cấp thông tin cho báo chí

Trong năm, đội ngũ phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí tác nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đồng hành, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị lực lượng Công an tỉnh kịp thời viết, đăng tải nhiều tin, bài có giá trị của ngành trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Qua đó, góp phần cổ vũ, động viên, khích lệ tinh thần của cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an tỉnh nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

ADQuảng cáo

Cảm ơn lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông, đối với đội ngũ phóng viên, báo chí mong rằng trong thời gian tới, sự phối hợp giữa Công an tỉnh Đắk Nông và báo chí ngày càng khăng khít. Báo chí kịp thời thông tin đến Nhân dân các mặt công tác của lực lượng Công an tỉnh trong bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

img_2589.-giam-doc-2.jpg
Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông mong muốn các phóng viên, cơ quan báo chí trung ương và địa phương tiếp tục đồng hành với Công an tỉnh Đắk Nông

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông mong muốn trong năm 2024, các phóng viên, cơ quan báo chí trung ương và địa phương tiếp tục đồng hành với Công an tỉnh Đắk Nông trong công tác tuyên truyền. Trong đó, chú trọng vào việc tuyên truyền các thủ đoạn của các loại tội phạm trên không gian mạng, “tín dụng đen”, an toàn giao thông, thực hiện Đề án 06, hoạt động của lực lượng công an xã…

img_2628.-tang-qua-f0b7771c623453476f40d6eacd49546e.jpg
Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Công an tỉnh Đắk Nông đã tặng quà cho phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương

Công an tỉnh Đắk Nông tăng cường phối hợp với các cơ quan báo chí lan tỏa những hình ảnh đẹp, chiến công của lực lượng Công an tỉnh trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Đắk Nông gặp mặt báo chí nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO