Công an huyện Đắk Glong hỗ trợ người dân đi du lịch Tà Đùng

Quang Vũ| 01/05/2022 10:04

Nhằm hỗ trợ người dân trong dịp lễ, từ ngày 30/4- 3/5, Đoàn thanh niên Công an huyện phối hợp cùng đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Đắk Glong) tổ chức phát nước, khăn lạnh, khẩu trang miễn phí cho người dân đi du lịch Tà Đùng, đoạn qua địa phận huyện Đắk Glong (Đắk Nông).

ADQuảng cáo

Lực lượng chuẩn bị nước suối, khăn lạnh… phục vụ cho du khách đi du lịch Tà Đùng

Theo ghi nhận của phóng viên, trong buổi sáng 30/4, có gần 8.000 lượt khách đi du lịch Tà Đùng, chủ yếu khách du lịch di chuyển bằng phương tiện xe máy. Qua đó, lực lượng tình nguyện đã cấp hơn 2.000 chai nước, khăn lạnh kèm khẩu trang để phục vụ cho nhu cầu của du khách.

Ngoài ra, lực lượng còn tuyên truyền quy định đã uống rượu, bia thì không tham gia giao thông, không chạy quá tốc độ, phải đi đúng phần đường, làn đường.

ADQuảng cáo

Cấp nước, khăn lạnh và khẩu trang cho khách du lịch chủ yếu bằng xe máy

Đại úy Tăng Hồng Hoanh, Phó đội trưởng đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Đắk Glong) cho biết: “Ngay từ sáng sớm, lực lượng đã tập trung nước uống, khăn lạnh, khẩu trang y tế… để cấp phát cho người dân đi du lịch. Đơn vị tổ chức các hoạt động để động viên, giúp bà con đi đường an toàn, may mắn. Hoạt động này sẽ kéo dài đến hết ngày 3/5 không hạn chế về số lượng hỗ trợ”.

Lực lượng nhắc nhở các phương tiện như ô tô, xe máy không chạy quá tốc độ, phải đi đúng làn đường

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Đắk Glong hỗ trợ người dân đi du lịch Tà Đùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO