Đời sống

Công an Đắk Nông tặng thẻ bảo hiểm y tế cho 175 học sinh khó khăn ở Cư Jút

Hoàng Thanh - M.Q 19/01/2024 20:02

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học được Công an tỉnh Đắk Nông và các nhà hảo tâm tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT).

ADQuảng cáo
hinh-1a.jpg
Lãnh đạo Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Đắk Nông trao tặng thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 19/1, Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Đắk Nông và các nhà hảo tâm trao tặng 175 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Cư Jút.

hinh-2.jpg
Trao tặng thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học trên địa bàn xã Tâm Thắng
ADQuảng cáo

Các em học sinh được tặng thẻ BHYT thuộc các trường tiểu học: Hà Huy Tập, Y Jút và Trần Phú, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút. Hầu hết các em học sinh được tặng thẻ BHYT có hoàn cảnh rất khó khăn. Trong đó chủ yếu là các em đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ.

Ngoài thẻ BHYT, các đơn vị còn đến tận nhà các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để thăm hỏi, động viên và trao tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

hinh-3a.jpg
Các đơn vị đến tận nhà thăm hỏi, tặng quà và thẻ BHYT cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Với thông điệp “Một tấm thẻ - Ngàn yêu thương”, “Xã hội hóa mua BHYT cho học sinh”, đến nay, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với các nhà hảo tâm trao tặng gần 700 thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 23 trường học trên địa tỉnh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đắk Nông tặng thẻ bảo hiểm y tế cho 175 học sinh khó khăn ở Cư Jút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO