Thời sự Đắk Nông

Công an Đắk Nông tặng gần 500 thẻ BHYT cho học sinh nghèo

Hoàng Thanh - M.Q 03/01/2024 15:51

Phòng An ninh kinh tế-Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với các nhà hảo tâm tặng gần 500 thẻ BHYT cho học sinh nghèo.

ADQuảng cáo

Ngày 3/1, Phòng An ninh kinh tế-Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Phòng GD - ĐT TP. Gia Nghĩa, Ngân hàng HD Bank Đắk Nông và Ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đắk Nông trao tặng 119 thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Gia Nghĩa.

hinh-1-f21af88eaf4ea216be6413cbb9c51f1d(1).jpg
Trao thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Trường tiểu học N’Trang Lơng, TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông)

Các em học sinh được nhận thẻ BHYT thuộc các trường tiểu học: N’Trang Lơng, Phan Chu Trinh, Hà Huy Tập, Nguyễn Bá Ngọc, Nguyễn Thị Minh Khai và Trường THCS Nguyễn Chí Thanh.

Trước đó, Phòng An ninh kinh tế-Công an tỉnh Đắk Nông cũng phối hợp với các nhà hảo tâm tặng hơn 181 thẻ BHYT miễn phí cho học sinh thuộc 16 trường tiểu học và THCS tại TP. Gia Nghĩa.

hinh-3b(1).jpg
Tặng thẻ BHYT và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Theo Thượng tá Trần Văn Hiệp, Trưởng Phòng An ninh kinh tế-Công an tỉnh Đắk Nông, thực hiện Mô hình Dân vận khéo “Xã hội hóa mua BHYT cho học sinh” đến nay, đơn vị đã phối hợp với ngành Giáo dục và các nhà hảo tâm trao tặng gần 500 thẻ BHYT miễn phí cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 20 trường học trên địa bàn TP. Gia Nghĩa và huyện Tuy Đức.

Thời gian tới, Phòng An ninh kinh tế-Công an tỉnh Đắk Nông sẽ tiếp tục triển khai tại tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh với mong muốn sẽ có thêm sự đồng hành, hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm nhằm lan tỏa thông điệp “Một tấm thẻ - Ngàn yêu thương”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đắk Nông tặng gần 500 thẻ BHYT cho học sinh nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO