Công an Đắk Nông nhận được thư cảm ơn từ TP. Hồ Chí Minh

Minh Quỳnh| 12/08/2021 10:54

Ngày 12/8, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã nhận được thư cảm ơn của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh gửi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những tình cảm và nghĩa cử cao đẹp của lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đắk Nông. Những “chuyến xe 0 đồng” chở đầy rau, củ, quả và nhu yếu phẩm đã góp phần chung tay, góp sức đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Trong thư, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết, tất cả những nghĩa cử hết sức cao đẹp của các đồng chí là nguồn động lực, sự cổ vũ to lớn giúp toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an TP ngày càng nỗ lực, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19....

CBCS Công an Đắk Nông tích cực thu gom củ, quả vận chuyển lên những “chuyến xe 0 đồng” gửi tặng quân và dân vùng dịch TP. Hồ Chí Minh

Trước đó, Đoàn Thanh niên Công an huyện Đắk Glong cũng đã nhận được thư cảm ơn của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh bày tỏ sự trân trọng trước những tình cảm và sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn Thanh niên Công an huyện Đắk Glong đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Củ Chi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Nhiều ngày qua, lực lượng Công an Đắk Nông cùng các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ quân và dân vùng dịch ở một tỉnh phía nam 320 tấn rau, củ, quả cùng nhiều lương thực, nhu yếu phẩm, giá trị khoảng 1,6 tỷ đồng. Những hoạt động nghĩa tình này vẫn tiếp tục được các đơn vị thuộc Công an Đắk Nông và các nhà hảo tâm tiếp tục triển khai, thực hiện thông qua những “chuyến xe 0 đồng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đắk Nông nhận được thư cảm ơn từ TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO