Tử vi vui

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 16/8/2024

Trung Kiên16/08/2024 00:05

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo ngày 16/8/2024 chính là nơi chúng tôi đưa đến cho bạn những gợi ý về việc lựa chọn con số giúp bạn tăng vận khí tích cực và giảm những năng lượng tiêu cực trong một ngày đầy những biến động bất ngờ.

ADQuảng cáo

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Số may mắn (60)
Con số may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 16/8/2024

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo của Bạch Dương trong ngày hôm nay là số: 68, 6, 18.

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo dự báo thứ Sáu 16/08/2024, Bạch Dương gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Bạch Dương trong ngày thứ Sáu này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, cung hoàng đạo này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo của Kim Ngưu trong ngày hôm nay chính là: 64, 29, 58.

Chiếu theo những dấu hiệu trong tử vi hàng cá nhân hàng ngày, trong ngày thứ Sáu 16/08/2024 này, Kim Ngưu gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Cung hoàng đạo này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. Có thể nói bản thân Kim Ngưu khi cần thiết sẽ không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

Để có điều này cũng một phần là nhờ cách đối nhân xử thế khéo léo của Kim Ngưu. Nếu cung hoàng đạo này giữ vững được sự tích cực như vậy thì chẳng bao giờ phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cả. Tình yêu đôi lứa cũng êm đẹp, Kim Ngưu hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào và ấm áp bên một nửa yêu thương của mình.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy con số may mắn 12 cung hoàng đạo của Song Tử trong hôm nay là: 28, 84, 54.

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho biết trong ngày thứ Sáu 16/08/2024 này, hung tinh tác động nên Song Tử rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, Song Tử cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày 16/8/2024 cho thấy con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Cự Giải chính là: 10, 30, 90.

Xem tử vi hàng ngày phương Đông, vào ngày thứ Sáu 16/08/2024 này, đường tài lộc của Cự Giải vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà cung hoàng đạo này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của Cự Giải trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Cung hoàng đạo này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo của Sư Tử trong ngày hôm nay chính là: 37, 12, 60.

Sư Tử hôm nay ngày 16/08/2024 cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Trong tình cảm, có vẻ Sư Tử hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày cho thấy con số may mắn 12 cung hoàng đạo của Xử Nữ trong hôm nay là: 98, 94, 74.

Những dấu hiệu chiêm tinh học của phương Đông cho thấy vào ngày thứ Sáu 16/08/2024 này, Xử Nữ cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến cung hoàng đạo này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Điều quan trọng là Xử Nữ cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ có những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp Xử Nữ có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tử vi ngày 16/8/2024 cho thấy con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Thiên Bình chính là: 99, 1, 2.

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng thứ Sáu 16/08/2024, Thiên Bình có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Cung hoàng đạo này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày thứ Sáu này không quá dồi dào nhưng Thiên Bình vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho cung hoàng đạo này có thêm thu nhập.

8. Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Bọ Cạp trong ngày hôm nay chính là: 67, 35, 76.

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay thứ Sáu 16/08/2024 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Bọ Cạp khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Bọ Cạp may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Nhân Mã trong ngày hôm nay là: 65, 28, 41.

Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay thứ Sáu 16/08/2024, Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và cung hoàng đạo này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tử vi ngày 16/08/2024 cho thấy đường tài lộc của Nhân Mã trong ngày thứ Sáu này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 16/8/2024 dự báo rằng con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Ma Kết là: 54, 63, 90.

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo đưa ra những dự đoán rằng thứ Sáu 16/08/2024 hôm nay, Ma Kết sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, cung hoàng đạo này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

Xét trên phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của Ma Kết thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Cung hoàng đạo này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự báo rằng con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Bảo Bình là: 57, 72, 63.

Bảo Bình tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Thứ Sáu này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho Bảo Bình.

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà Bảo Bình có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự báo rằng con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Song Ngư là: 65, 96, 84.

Hôm nay ngày 16/08/2024 Song Ngư nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

Con số may mắn hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dùng để làm gì

Con số may mắn hàng ngày của 12 cung hoàng đạo là một cách để bạn biết được những con số có ảnh hưởng tích cực đến vận mệnh của mình trong ngày. Bạn có thể sử dụng con số may mắn để làm nhiều việc khác nhau, chẳng hạn như:

Chọn số may mắn trúng thưởng.

Chọn số để tặng quà, gửi lì xì, làm từ thiện v.v. để mang lại phúc lộc cho người nhận và tích công đức cho người tặng.

Chọn số để trang trí nhà cửa, văn phòng, v.v. để hút khí tốt, tránh khí xấu.

Chọn số để tạo ra những điều kiện thuận lợi cho công việc, học tập, tình yêu, sức khỏe, v.v.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá mê tín vào con số may mắn, mà nên cố gắng làm tốt những việc mình nắm được, vì con số may mắn chỉ là một yếu tố phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con số may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 16/8/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO