Cơ hội đến với thị trường thế giới của thực phẩm và đồ uống ASEAN

Trần Quang| 17/06/2024 08:26

Cửa hàng ASEAN Flavor Town - trong chương trình khuyến mãi trước Hội chợ Thương mại ASEAN 2024 diễn ra từ ngày 8-11/8 - tại Seoul sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm thực phẩm và đồ uống của ASEAN.

Khách tham quan tìm hiểu về thông tin các doanh nghiệp đồ uống Việt Nam tại một hội chợ. (Nguồn: TTXVN)
Khách tham quan tìm hiểu về thông tin các doanh nghiệp đồ uống Việt Nam tại một hội chợ. (Nguồn: TTXVN)

Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc sẽ tổ chức một cửa hàng tạm thời có tên ASEAN Flavor Town tại Cửa hàng bách hóa Lotte ở trung tâm thành phố Seoul cho đến ngày 20/6 trong một sự kiện đặc biệt giới thiệu một loạt sản phẩm thực phẩm và đồ uống của ASEAN, bao gồm trái cây, nước sốt, đồ ăn nhẹ và đồ uống.

Sự kiện này được thiết kế nhằm giới thiệu sự đa dạng ẩm thực phong phú của khu vực ASEAN tới người tiêu dùng Hàn Quốc, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Cửa hàng bách hóa Lotte và Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc để tổ chức một cửa hàng tạm thời dành riêng cho thực phẩm và đồ uống ASEAN.

Sự kiện không chỉ giới thiệu những sản phẩm quen thuộc của ASEAN mà còn giới thiệu những mặt hàng mới, hứa hẹn sẽ làm say đắm vị giác của du khách. Sản phẩm được giảm giá và nhiều quà lưu niệm được cung cấp tùy theo số lượng mua.

Cửa hàng tạm thời này cũng đóng vai trò là chương trình khuyến mãi trước cho Hội chợ Thương mại ASEAN 2024, dự kiến diễn ra từ ngày 8-11/8 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm (COEX) ở Seoul.

Chương trình hàng đầu hàng năm này nhằm kỷ niệm 57 năm ngày thành lập ASEAN (8/8/1967-8/8/2024). Hội chợ thương mại sẽ mời các công ty thực phẩm và đồ uống đầy triển vọng từ các nước ASEAN, tạo cơ hội cho họ trưng bày sản phẩm của mình và tham gia các cuộc họp kinh doanh với người mua Hàn Quốc.

Tổng thư ký Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc Kim Jae-shin cho biết Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc đã tổ chức Hội chợ Thương mại ASEAN từ năm 2009 nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ASEAN thâm nhập thị trường Hàn Quốc, thúc đẩy những hoạt động thương mại tích cực giữa ASEAN và Hàn Quốc.

Ông Kim Jae-shin nói: "Cửa hàng tạm thời này nhằm mục đích mở rộng trọng tâm của sự kiện từ góc độ giao dịch giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) để thu hút công chúng, giới thiệu nhiều loại sản phẩm ASEAN tới người tiêu dùng Hàn Quốc, tạo cơ hội tốt cho hoạt động thương mại ASEAN-Hàn Quốc tích cực hơn trong lĩnh vực thực phẩm và lĩnh vực đồ uống”./.

Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/co-hoi-den-voi-thi-truong-the-gioi-cua-thuc-pham-va-do-uong-asean-post959465.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội đến với thị trường thế giới của thực phẩm và đồ uống ASEAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO