Thể thao 360

Chuyển nhượng tối 25/7: Đội bóng Mỹ ve vãn C. Ronaldo, Ollie Watkins muốn tới Chelsea

Hùng Cường 25/07/2024 00:18

Mời bạn đọc cùng báo Đắk Nông cập nhật những thông tin mới nhất về chuyển nhượng tối 25/7 tại các đội bóng hàng đầu châu Âu.

ADQuảng cáo

Các CLB hàng đầu châu Âu đang tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng hè 2024 với những động thái quan trọng. Dưới đây là các thông tin chi tiết.

Đội bóng Mỹ ve vãn Cristiano Ronaldo

Chủ sở hữu của Peterborough là tỷ phú Darragh MacAnthony tuyên bố muốn đưa Cristiano Ronaldo theo chân Lionel Messi đến Major League Soccer khi ông đang có kế hoạch mua một đội bóng của Mỹ.

Cristiano Ronaldo scores last-minute winner on record-breaking 200th appearance for Portugal | CNN

Pep không chắc về tương lai Ederson

HLV Pep Guardiola đã thừa nhận rằng ông không chắc liệu Ederson có ở lại Man City mùa tới hay không. Thủ thành người Brazil đang được các CLB tại Saudi Pro League theo đuổi sát sao.

Ollie Watkins muốn tới Chelsea

Theo chuyên gia Glen Johnson, Ollie Watkins sẽ sẵn sàng gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Tiền đạo người Anh đã có mùa giải bùng nổ giúp Aston Villa giành vé dự Champions League.

England forward Ollie Watkins: I no longer go shopping due to recognition
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Phương án dự phòng của MU nếu vụ De Ligt “fail”

Trevoh Chalobah đã bị loại khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea tại Mỹ. Và theo nhà báo Ben Jacobs, MU rất quan tâm đến hậu vệ này nếu họ bán Aaron Wan-Bissaka và gặp khó khăn trong việc ký hợp đồng với De Ligt hoặc Jarrad Branthwaite của Everton.

Inter hỏi mua Chiesa

Inter Milan có tham vọng tạo nên biến động lớn ở bóng đá Italy, khi tìm kiếm thỏa thuận mua Federico Chiesa từ Juventus.

Kể từ khi Thiago Motta ra mắt cương vị HLV của Juventus, Chiesa không được đảm bảo tương lai. Chiesa xem xét rời thành Turin. Từ Ngoại hạng Anh, có rất nhiều đề nghị gửi đến nhà vô địch EURO 2021.

Federico Chiesa exclusive interview: 'England scared us, but winning Euro 2020 was best night of my

Inter cũng gia nhập cuộc đua giành Chiesa. Đích thân CEO Beppe Marotta đứng ra với hy vọng sớm giải quyết thương vụ. Hợp đồng của Chiesa chỉ còn 1 năm. Vì thế, Inter tin tưởng đạt được cựu cầu thủ Fiorentina với mức giá khoảng 30 triệu euro.

MU đang lôi kéo Youssouf Fofana

Phát biểu trên kênh YouTube của mình, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Man United đã liên hệ với Monaco để thảo luận về khả năng có thể chiêu mộ tiền vệ Youssouf Fofana cũng như hậu vệ phải Vanderson.

Bayern, RB Leipzig tranh nhau Xavi Simons

Theo Sky Sports, RB Leipzig và Bayern Munich đang cạnh tranh để có được chữ ký của Xavi Simons. Tiền vệ người Hà Lan đã chơi khá hay tại RB Leipzig mùa trước và EURO 2024 vừa qua.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng tối 25/7: Đội bóng Mỹ ve vãn C. Ronaldo, Ollie Watkins muốn tới Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO