Thể thao 360

Chuyển nhượng tối 2/8: Kimmich muốn tới Anh, Man City ra giá bán Julian Alvarez

Hùng Cường 02/08/2024 00:37

Mời bạn đọc cùng báo Đắk Nông cập nhật những thông tin mới nhất về chuyển nhượng tối 2/8 tại các đội bóng hàng đầu châu Âu.

ADQuảng cáo

Các CLB hàng đầu châu Âu đang tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng hè 2024 với những động thái quan trọng. Dưới đây là các thông tin chi tiết.

Chuyển nhượng tối 2/8: Kimmich muốn tới Anh, Man City ra giá bán Julian Alvarez 1

Kimmich muốn tới Anh

Theo Le Parisien, PSG đã cố gắng ký hợp đồng với Joshua Kimmich suốt nhiều tháng qua, dù vậy cầu thủ đa năng này không kế hoạch rời Bayern Munich vào mùa hè 2024. Thay vào đó, anh dự định ở lại Đức cho đến khi hết hạn hợp đồng, sau đó ra đi với tư cách cầu thủ tự do vào năm 2025.

Mặt khác, Pháp không phải là lựa chọn hàng đầu của Kimmich bởi nếu rời Bayern Munich, ngôi sao 29 tuổi sẽ ưu tiên tới Tây Ban Nha hoặc Anh.

Man City ra giá bán Julian Alvarez

Theo Manchester Evening News, Man City sẽ yêu cầu mức giá ít nhất 40 triệu bảng cho Julian Alvarez trong trường hợp có đội bóng muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Năm 2022, nhà vô địch Ngoại hạng Anh chiêu mộ Alvarez từ River Plate với giá 14 triệu bảng.

Chuyển nhượng tối 2/8: Kimmich muốn tới Anh, Man City ra giá bán Julian Alvarez 111

Chelsea chiêu mộ thủ môn thứ 8

Sau khi chiêu mộ tân binh thủ môn Jorgensen với mức giá 20 triệu bảng từ Villarreal, Chelsea vẫn đang muốn tìm kiếm 1 thủ thành nữa. Mục tiêu trong tầm ngắm của "The Blues" là Mike Penders của Genk. Báo chí Anh cho hay Chelsea sẵn sàng bỏ ra mức phí 16 triệu bảng để mua thủ thành này. Tuy nhiên Mike Penders sẽ được cho mượn lại tại Genk và chỉ khoác áo "The Blues" từ mùa giải 2025/26.

Nếu mua thành công Penders, Chelsea sẽ có 8 thủ môn trong biên chế đội hình. Trước đó họ đã có 7 thủ môn bao gồm Kepa, Sánchez, Petrovic, Slonina, Bettinelli, Bergstrom và tân binh Jorgensen.

Gallagher tìm đường rời Chelsea

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Conor Gallagher quyết tìm đường rời Stamford Bridge ngay mùa hè này khi từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Chuyển nhượng tối 2/8: Kimmich muốn tới Anh, Man City ra giá bán Julian Alvarez 111

Theo Daily Mail, Chelsea đã đề nghị tiền vệ người Anh ký vào giao kèo có thời hạn 2 năm kèm tùy chọn gia hạn 1 năm. Nếu đồng ý gia hạn, Gallagher sẽ trở thành 1 trong những cầu thủ nhận lương cao nhất The Blues. Tuy nhiên, Gallagher đã từ chối.

Marseille chốt kèo Eddie Nketiah

Eddie Nketiah đã đạt thỏa thuận cá nhân với Marseille. Bản thân tiền đạo 25 tuổi muốn rời Arsenal để được thi đấu nhiều hơn. Phía Pháo thủ vẫn chưa chấp nhận lời đề nghị của đội bóng nước Pháp.

Lazio từ chối James Rodriguez

Giám đốc thể thao Fabiani của Lazio khẳng định tin đồn về James Rodriguez là vô căn cứ. Fabiani cho rằng đội bóng thủ đô Italia sẽ không chiêu mộ một cầu thủ chỉ đá được 12-13 trận mỗi mùa.

Chuyển nhượng tối 2/8: Kimmich muốn tới Anh, Man City ra giá bán Julian Alvarez 333

Atletico đàm phán cựu trung vệ Barca

Mặc dù đã chiêu mộ Robin Le Normand nhưng Atletico Madrid vẫn muốn tăng cường hàng thủ với 1 trung vệ nữa. Theo Mundo Deportivo, Rojiblancos đang liên hệ Clement Lenglet, cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng của Barcelona. Mùa trước, trung vệ người Pháp khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn.

Ipswich Town chiêu mộ Conor Townsend

Với chi phí 500.000 bảng, Ipswich Town đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ trái Conor Townsend của West Brom. Cầu thủ 31 tuổi này đã kí hợp đồng 2 năm với sân Portman Road. Đây là tân binh thứ 6 của Ipswich Town trong hè này.

Liverpool tiếp tục thanh lý cầu thủ

Mặc dù mới chia tay Joel Matip và chưa chiêu mộ trung vệ mới nhưng Liverpool vẫn có thể để Joe Gomez ra đi trong hè này. Trung vệ người Anh sẵn sàng gia nhập Newcastle để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng tối 2/8: Kimmich muốn tới Anh, Man City ra giá bán Julian Alvarez
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO