Thể thao 360

Chuyển nhượng sáng 26/7: Toney ở rất gần MU, Thương vụ lớn nhất lịch sử Arsenal

Hùng Cường 26/07/2024 00:08

Mời bạn đọc cùng báo Đắk Nông cập nhật những thông tin mới nhất về chuyển nhượng sáng 26/7 tại các đội bóng hàng đầu châu Âu.

ADQuảng cáo

Các CLB hàng đầu châu Âu đang tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng hè 2024 với những động thái quan trọng. Dưới đây là các thông tin chi tiết.

Toney đang ở rất gần MU

Các quan chức MU đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Ivan Toney, tiền đạo rất năng động của Brentford và đội tuyển Anh.

I knew this would happen: 'Buzzing' Ivan Toney pictured scoring return with Bees | The Independent

Theo truyền thông Anh, Erik ten Hag xác định Toney là lựa chọn có khả năng mang lại những giá trị đặc biệt cho hàng công MU. Điều quan trọng mà HLV Ten Hag nhắm đến là Toney chỉ còn hợp đồng một năm. Chân sút 28 tuổi không sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Brentford nên giá chuyển nhượng sẽ phải chăng.

Trong hai kỳ chuyển nhượng mùa hè liên tiếp, MU bổ sung 2 tiền đạo gồm Rasmus Hojlund và mới nhất là Joshua Zirkzee.

Tuy vậy, cả hai vẫn còn rất trẻ. Vì thế, Ten Hag muốn có thêm Toney để tăng chiều sâu đội hình cho các cuộc đua từ Premier League đến cúp châu Âu.

Thương vụ lớn nhất lịch sử Arsenal

Theo nhà báo David Ornstein của tờ Athletic, Arsenal và Fulham sắp đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Emile Smith Rowe. Thương vụ này có giá trị vào khoảng 35 triệu bảng, biến ngôi sao người Anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Fulham.

Emile Smith Rowe set to STAY at Arsenal this summer | Daily Mail Online

Cầu thủ 23 tuổi là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Marco Silva và dự kiến sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế ở Fulham trước cuối tuần này.

Đây sẽ là thương vụ bán lớn nhất của Arsenal, ngang bằng với số tiền mà “Pháo thủ” thu được từ việc bán Alex Oxlade Chamberlain cho Liverpool vào năm 2017. Tuy nhiên, thương vụ này mang lại cho Arsenal lợi nhuận cao nhất lịch sử bởi Smith Rowe trưởng thành từ lò đào tạo của đội chủ sân Emirates.

Liverpool tranh Nico Williams với Barca

Dù đang quan tâm Taekfusa Kubo, HLV Arne Slot và các quan chức Liverpool không bỏ qua mục tiêu như Nico Williams.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Nico Williams Wants Higher Salary Than Salah at Liverpool

Arne Slot xem Nico Williams là giải pháp quan trọng để xây dựng tương lai lâu dài cho Liverpool, từng bước thay thế vai trò thủ lĩnh của Mohamed Salah.

Liverpool được cho là có 2 lần liên hệ với Bilbao để đặt vấn đề chuyển nhượng Nico Williams - người có điều khoản phá vỡ hợp đồng 58 triệu euro (khoảng gần 49 triệu bảng).

Trong trường hợp đạt thỏa thuận với ngôi sao 22 tuổi người Tây Ban Nha, đội chủ sân Anfield có thể sẽ bán Luis Diaz.

PSG đang đàm phán Jadon Sancho

Jadon Sancho đã trở lại tập luyện cùng đội một của Man Utd sau khi có cuộc thảo luận tích cực với HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, theo Sky Sports, PSG đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi và đã xem xét khả năng đưa Sancho đến Paris.

Man Utd vẫn đang đàm phán với PSG về việc chuyển nhượng Manuel Ugarte, và "Gã nhà giàu nước Pháp" muốn thu về 70 triệu Euro cho tiền vệ này.

AC Milan sắp công bố Emerson Royal

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, AC Milan được cho là ngày càng tự tin trong việc ký hợp đồng với Emerson Royal. Tottenham đã từ chối lời đề nghị ban đầu trị giá 8,4 triệu Bảng cho hậu vệ phải này, nhưng các cuộc đàm phán giữa hai CLB đã được nối lại.

Spurs reject £20m bid from Saudi club Al-Nassr for Emerson Royal - Cartilage Free Captain

Các cuộc thảo luận đã có tiến triển, mặc dù vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Liverpool chiêu mộ Takefusa Kubo

Báo chí Nhật Bản mới đây loan tin CLB Liverpool sẵn sàng bỏ ra số tiền 50 triệu bảng để chiêu mộ Takefusa Kubo từ Real Sociedad. Số tiền này đúng bằng mức phí phá vỡ hợp đồng mà ngôi sao người Nhật Bản đã ký với đội bóng của La Liga. Tuy nhiên mới đây đích thân chủ tịch của Real Sociedad, ông Jokin Aperribay, đã lên tiếng đính chính về những tin đồn này.

The Athletic provides update on Takefusa Kubo transfer status - DaveOCKOP

Jokin Aperribay cho biết: "Hiện tại không có bất cứ chuyện gì cả. Chúng tôi không có cuộc đàm phán nào với bất kỳ câu lạc bộ nào về Kubo. Chúng tôi đang ở trong kỳ chuyển nhượng hè nên bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng Take rất hạnh phúc ở đây và anh ấy sẽ tiếp tục cống hiến. Chúng tôi yêu anh ấy rất nhiều, hãy hy vọng anh ấy ở lại La Real mãi mãi".

Atletico Madrid tự tin có Gallagher

Teamtalk cho biết, Atletico Madrid tự tin sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea. Đội bóng của HLV Diego Simeone chuẩn bị gửi tới “The Blues” lời đề nghị trị giá khoảng 30 triệu euro trong những ngày tới. “Los Rojiblancos” đang tập trung tăng cường hàng tiền vệ cho mùa giải 2024/25 và họ xác định Gallagher là mục tiêu quan trọng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng sáng 26/7: Toney ở rất gần MU, Thương vụ lớn nhất lịch sử Arsenal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO