Học và làm theo Bác Hồ

Chương trình văn nghệ “Tháng 5 nhớ Bác” của tuổi trẻ Đoàn khối

Đặng Hiền 18/05/2023 12:21

Nhân dịp Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), sáng 18/5, tại Hội trường Tỉnh ủy, Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông tổ chức Chương trình văn nghệ chủ đề “Tháng 5 nhớ Bác”.

ADQuảng cáo
img_1369(1).jpg
Các đại biểu tham dự chương trình

Chương trình văn nghệ diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, lắng đọng, với những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại.

Các tiết mục, thể hiện tình yêu với Tổ quốc, Bác Hồ kính yêu của tuổi trẻ các đơn vị trong Khối thể hiện như những đài hoa thơm dâng lên Bác nhân dịp Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Người - Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

img_1372(1).jpg
Các tiết mục văn nghệ hấp dẫn ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại

Nhân dịp này, đoàn viên, thanh niên Đoàn khối cũng được quán triệt, tìm hiểu chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023; trọng tâm là nội dung học Bác về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương và tinh thần học tập suốt đời của Người.

Chương trình là đợt sinh hoạt văn hóa, chính trị ý nghĩa nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của tuổi trẻ về vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong xây dựng, bảo vệ nền hòa bình, độc lập của dân tộc, góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

img_1390(1).jpg
Đoàn viên, thanh niên nghe quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình văn nghệ “Tháng 5 nhớ Bác” của tuổi trẻ Đoàn khối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO