Chương trình giao lưu ''lan tỏa yêu thương''

Nguyễn Nam| 28/01/2021 15:40

Tối 27/1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đài Phát thanh Truyền hình Đắk Nông đã tổ chức Chương trình giao lưu "Lan tỏa yêu thương" lần thứ I năm 2020.

Chương trình nhìn lại 1 năm hoạt động của chuyên mục lan tỏa yêu thương do Đài Phát thanh Truyền hình Đắk Nông thực hiện. Thông qua sự kết nối của chương trình lan tỏa yêu thương, nhiều hoàn cảnh khó khăn đã được chia sẻ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm với những hoạt động thiết thực như: xây dựng nhà tình nghĩa, hỗ trợ tiền khám chữa bệnh, học bổng… Những chia sẻ của các đơn vị tài trợ và các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình giao lưu trực tiếp cho thấy được nỗ lực của các đơn vị trong việc gắn kết và chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh.

Các nhân vật giao lưu, chia sẻ tại chương trình

Với thông điệp “Không ai bị bỏ lại phía sau”, chương trình tiếp tục kêu gọi sự đồng hành của các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Tại chương trình, thông qua số điện thoại đường dây nóng, tài khoản tiếp nhận ủng hộ, chương trình đã nhận được số tiền hơn 60 triệu đồng và 1 tạ gạo.

Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong đêm giao lưu

Nhân dịp này, chương trình đã tặng 15 suất quà, mỗi suất gồm 1 phần quà tết và 5 triệu đồng tiền mặt cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Ngân hàng Agribank Chi nhánh Đắk Nông trao tặng 70 triệu đồng xây dựng nhà và câu lạc bộ thiện nguyện Ánh Nhung (Gia Nghĩa) trao sổ tiết kiệm 104 triệu đồng cho hai anh em mồ côi Giàng A Vành và Giàng A Thanh ở bản Tân Lập, xã Đắk Ngo (Tuy Đức).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình giao lưu ''lan tỏa yêu thương''
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO