Chương trình “Đoàn viên thanh niên với pháp luật” năm 2022

Đặng Hiền| 25/11/2022 18:55

Chiều 25/11, Cụm thi đua số 1 (thuộc Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh) phối hợp với Đoàn Trường THPT Nguyễn Tất Thành, xã Nghĩa Thắng (Đắk R’lấp) tổ chức chương trình “Đoàn viên, thanh niên với pháp luật” năm 2022, với sự tham gia của đông đảo học sinh trong trường.

ADQuảng cáo

Tổ chức phiên tòa giả định nhằm tuyên truyền các quy định pháp luật cho học sinh

Tại chương trình, các em học sinh được tuyên truyền, phổ biến các kiến thức pháp luật thông qua phiên tòa giả định do đoàn viên, thanh niên trong Cụm thực hiện, dựa trên cơ sở một vụ án đánh người gây thương tích xảy ra trong trường học. Học sinh còn tham gia trò chơi đố vui có thưởng về kiến thức cuộc sống; thi rung chuông vàng, thể hiện kiến thức pháp luật tìm hiểu được qua phiên tòa giả định.

Tặng học bổng cho học sinh vượt khó học tốt của Trường THPT Nguyễn Tất Thành, xã Nghĩa Thắng (Đắk R’lấp)

ADQuảng cáo

Dịp này, Cụm thi đua số 1 trao 15 suất học bổng, với trị giá 300.000 đồng/suất cho học sinh vượt khó học tốt, trao tặng 100 đầu sách và tạp chí về pháp luật, văn hóa, xã hội cho trường.

Trao tặng 100 đầu sách và tạp chí về pháp luật, văn hóa, xã hội cho nhà trường

Chương trình là hoạt động bổ ích, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật; nâng cao ý thức, tiếp cận thực tiễn pháp luật thông qua các tình huống thực tế cho đối tượng thanh niên, học sinh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình “Đoàn viên thanh niên với pháp luật” năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO