Giải trí

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu năm 2023

Mỹ Hằng 22/03/2023 06:11

Tối 21/3, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông đã diễn ra Vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu năm 2023 (Miss Business Global 2023) do Công ty TNHH Giải trí LD (Viện nghiên cứu Thị trường - Truyền thông quốc tế IMRIC) tổ chức.

ADQuảng cáo

Các đồng chí: Điểu Xuân Hùng, UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Mai Thị Xuân Trung, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở ngành, chính quyền địa phương cùng Nhân nhân trên địa bàn dự, cổ vũ chương trình.

2(2).jpg
Phần thi "Trang phục dạ hội" (ảnh Thanh Hải)

Tại đêm chung kết, 16 thí sinh đến từ 10 quốc gia tranh tài ở các phần thi “Quốc phục”, “Trình diễn trang phục áo dài Việt Nam”, “Trang phục dạ hội”.

Trải qua 3 phần thi, Ban giám khảo đã lựa chọn 8 gương mặt xuất sắc để bước vào phần thi ứng xử với các câu hỏi xung quanh vai trò, phẩm chất của những nữ doanh nhân trong thời đại mới.

6(2).jpg
Phần thi ứng xử (ảnh Thanh Hải).

Vượt qua các thí sinh đến từ các nước, với sự tự tin, bản lĩnh, ứng xử thông minh, thí sinh Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định (Việt Nam) đoạt danh hiệu hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023.

ADQuảng cáo
7-1-.jpg
Thí sinh Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định (Việt Nam) đăng quang hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 (ảnh Thanh Hải).

Á hậu 1 thuộc về thí sinh Alisa Miskova đến từ Latvian; á hậu 2 thuộc về thí sinh Princes M.S Baltanza đến từ Philippines; Hoa hậu đại sứ thuộc về thí sinh Hoàng Thanh Loan đến từ Việt Nam

Ngoài các giải thưởng chính, ban tổ chức đã giao 7 giải thưởng phụ khác cho những người đẹp chiến thắng ở các vòng thi tương ứng.

5(1).jpg
Lãnh đạo tỉnh, đại diện các sở ngành cùng Nhân dân trên địa bàn đã đến xem và cổ vũ chương trình (ảnh Thanh Hải).

Trước thềm đêm chung kết, ban tổ chức tặng 10 chiếc tivi cho Trường DTNT N’Trang Lơng (TP. Gia Nghĩa).

1(2).jpg
Ban tổ chức cuộc thi đã trao tặng 10 chiếc tivi cho Trường DTNT N'Trang Lơng (ảnh Thanh Hải).

Cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023” đã chính thức khép lại. Thông qua các hoạt động của các thí sinh và BTC trong suốt hơn 10 ngày diễn ra đã góp phần quảng bá, lan tỏa hình ảnh Đăk Nông đến bạn bè gần xa.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO