Chính trị

Chuẩn bị chu đáo để Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông diễn ra thành công

Hoàng Hoài 04/03/2024 18:25

Chiều 4/3, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, Trưởng Ban Tổ chức Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Hồ Văn Mười chủ trì họp rà soát, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ.

ADQuảng cáo

Theo báo cáo của Sở VHTT – DL, Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh sẽ có khoảng 2600 đại biểu; trong đó có 827 đại biểu có thư mời và khoảng 1600 đại biểu huy động. Hiện đã có 70 hướng dẫn viên đăng ký tham gia hỗ trợ, phục vụ đại biểu. Tại mỗi địa điểm lưu trú sẽ bố trí thêm 1 hướng dẫn viên để hỗ trợ kết nối, hướng dẫn cung cấp thông tin, bảng xe ưu tiên... cho các đoàn.

dsc09507.jpg
Đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, Trưởng Ban Tổ chức định hướng nội dung cuộc họp

Công tác lễ tân, hậu cần, an ninh trật tự; bắn pháo hoa; môi trường, cảnh quan đô thị; địa điểm tổ chức... đều được xây dựng kế hoạch chi tiết, cụ thể và đang triển khai thực hiện bảo đảm theo đúng tiến độ, yêu cầu.

Lễ kỷ niệm sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh VTV8, Đài Truyền hình Việt Nam từ 20 giờ đến 21 giờ 30 phút tối 23/3/2024. Chương trình gồm có phần lễ (40 phút) và Chương trình nghệ thuật (50 phút). Trước đó, từ 19 giờ đến 19 giờ 50 phút sẽ tiến hành đón tiếp đại biểu, phát phóng sự, trao hoa kỷ niệm, cảm ơn các nhà tài trợ... Đối với công tác khen thưởng, theo Sở Nội vụ đến nay qua rà soát có 72 tập thể và 245 cá nhân được đề xuất khen thưởng.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức yêu cầu, Sở VHTT - DL và các sở, ngành liên quan khẩn trương, nghiêm túc, chuẩn bị chu đáo mọi nhiệm vụ được phân công để lễ kỷ niệm diễn ra thành công, an toàn, chu đáo. Về phần kịch bản chương trình, phần lễ cần chỉnh sửa phù hợp, ngắn gọn, súc tích, cô đọng.

dsc09498.jpg
Đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức yêu cầu, công tác khen thưởng cần đúng người, đúng đối tượng, là dịp để ghi nhận công lao đóng góp, cống hiến của các thế hệ, nhất là những người đã tham gia từ những ngày đầu tỉnh mới tái lập đến nay

Ban Thi đua Khen thưởng, Sở Nội vụ tiếp tục rà soát kỹ, tính toán lại danh sách đề nghị khen thưởng để bảo đảm tính khách quan, minh bạch. Việc khen thưởng đúng người, đúng đối tượng, là dịp để ghi nhận công lao đóng góp, cống hiến của các thế hệ, nhất là những người đã tham gia từ những ngày đầu tỉnh mới tái lập đến nay. Danh sách khen thưởng cần lựa chọn, bổ sung một số đơn vị cấp xã có nhiều thành tích trong 20 năm phát triển của tỉnh, nhất là những xã đã được công nhận nông thôn mới trở lên.

Đài PT-TH Đắk Nông khẩn trương, chủ động phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tiến hành hoàn thiện các nội dung theo yêu cầu để bảo đảm chương trình lễ kỷ niệm diễn ra thành công theo yêu cầu, kế hoạch. Đồng thời, đơn vị cần chuẩn bị chu đáo các nội dung cho Lễ Công bố Quy hoạch tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2024, nhất là các phóng sự liên quan.

Sở KH - ĐT cần kết nối với các tập đoàn để ký kết bản ghi nhớ tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2024. Công tác tuyên truyền cần được thực hiện thường xuyên, liên tục, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, làm nổi bật thành tựu của tỉnh qua 20 năm xây dựng và trưởng thành. Trong đó, Sở TT-TT chuẩn bị mọi nội dung, ấn định thời gian để tiến hành họp báo sớm trước khi tổ chức lễ kỷ niệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị chu đáo để Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông diễn ra thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO