Chữa cháy có ngay hàm răng trắng sáng chỉ với 1 nhánh nha đam có sẵn

31/01/2022 12:00

Chữa cháy có ngay hàm răng trắng sáng chỉ với 1 nhánh nha đam có sẵn bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Bách hóa XANH khám phá ngay bạn nhé.

ADQuảng cáo

Từ lâu, nha đam đã là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm chăm sóc da, tóc,... vô cùng hiệu quả. Và bất ngờ hơn hết, nha đam còn có tác dụng làm trắng răng đấy. Chỉ với 1 nhánh nha đam có sẵn là bạn đã có thể “chữa cháy” để có ngay hàm răng trắng sáng. Hãy cùng Báo Đắk Nông tìm hiểu ngay bạn nhé.

1 Vì sao nha đam có tác dụng làm trắng răng?

Trong phần gel nhầy từ lá cây nha đam sở hữu khá nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin B12, axit amin, vitamin C, vitamin E, sắt, canxi, magie, natri, kali, mangan, kẽm,… Đây là một trong các dưỡng chất tự nhiên vừa giúp trắng răng, vừa an toàn với sức khỏe.Nha đam giàu dưỡng chất vừa giúp trắng răng, vừa an toàn cho sức khỏeNha đam giàu dưỡng chất vừa giúp trắng răng, vừa an toàn cho sức khỏeBên cạnh đó, theo , kết quả cho thấy nha đam có thể cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm nha chu, hôi miệng,... nhờ vào đặc tính kháng khuẩn và chống viêm.Ngoài ra, nha đam còn chứa các chất như propolis, anthraquinones và saponins có khả năng ức chế, tiêu viêm, diệt khuẩn, tăng cường việc làm lành và khôi phục vết thương răng miệng khá hữu hiệu.

2 Các cách dùng nha đam để làm trắng răng

Sử dụng nha đam tươi

Nguyên liệu
  • 1 nhánh nha đam tươi
Cách thực hiệnBạn có thể sử dụng nha đam tươi làm trắng răng tại nhàBạn có thể sử dụng nha đam tươi làm trắng răng tại nhàBước 1 Bạn rửa sạch nha đam, rồi cắt thành từng miếng nhỏ và bỏ vỏ.Bước 2 Bạn lấy phần gel nhầy phía trong chà xát đều khắp răng tầm 2 – 3 phút. Bạn có thể thực hiện trước hay sau khi đánh răng đều được.Bước 3 Hãy súc miệng lại lần nữa bằng nước sạch.Lưu ý tần suất thực hiệnBạn hãy thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/ngày và kiên trì làm tối thiểu 2 tuần để đạt được hiệu quả mong muốn nhé.

Sử dụng nha đam và mật ong

Nguyên liệu
  • 1 nhánh nha đam tươi
  • 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất
ADQuảng cáo
Cách thực hiệnViệc kết hợp nha đam và mật ong cũng đem lại hiệu quả trắng răngViệc kết hợp nha đam và mật ong cũng đem lại hiệu quả trắng răngBước 1 Bạn rửa sạch nha đam, gọt bỏ vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ.Bước 2 Bạn trộn đều phần nha đam vừa cắt cùng 2 muỗng cà phê mật ong đến khi được hỗn hợp sệt.Bước 3 Bạn lấy bàn chải chấm vào hỗn hợp vừa làm và chải đều lên răng.Bước 4 Sau khi đánh răng tầm 2 – 3 phút, bạn súc miệng lại lần nước với nước sạch nhé.Lưu ý tần suất thực hiệnBạn hãy thực hiện tầm 2 – 3 lần/ngày đều đặn suốt 1 – 2 tuần liên tiếp để cảm nhận răng dần dần trắng sáng lên nha.

Sử dụng nha đam và baking soda

Nguyên liệu
  • 1 nhánh nha đam tươi
  • 1 muỗng cà phê baking soda
Cách thực hiệnBạn có thể xay nhuyễn nha đam cùng baking soda để làm hỗn hợp chà răng giúp răng trắng sáng hơnBạn có thể xay nhuyễn nha đam cùng baking soda để làm hỗn hợp chà răng giúp răng trắng sáng hơnBước 1 Bạn rửa sạch nha đam, gọt bỏ vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ.Bước 2 Bạn cho phần nha đam vừa cắt cùng 1 muỗng cà phê baking soda vào máy xay và xay nhuyễn.Bước 3 Bạn lấy bàn chải chấm vào hỗn hợp vừa xay đánh đều khắp bề mặt răng.Bước 4 Bạn súc miệng lần nữa với nước sạch là được.Lưu ý tần suất thực hiệnBạn chỉ nên áp dụng cách này 2 lần/tuần thôi nhé bởi dùng baking soda nhiều sẽ dễ khiến răng bị bào mòn, gây tổn thương nghiêm trọng cho răng.Tham khảo thêm:Cách làm trắng răng bằng Baking Soda
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chữa cháy có ngay hàm răng trắng sáng chỉ với 1 nhánh nha đam có sẵn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO