Giáo dục - Đào tạo

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông tặng bằng khen học sinh, giáo viên đạt thành tích cao

Nguyễn Hiền 09/04/2024 - 12:12

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông tặng bằng khen học sinh Nguyễn Anh Dũng và thầy giáo Nguyễn Đình Khương, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, TP. Gia Nghĩa đạt thành tích cao trong Kỳ thi chọn đội tuyển Olympic quốc gia dự thi khu vực và quốc tế năm 2024.

ADQuảng cáo

Ngày 9/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh chủ trì, trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho học sinh và giáo viên Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, TP.Gia Nghĩa, Đắk Nông vì có thành tích cao trong Kỳ thi chọn đội tuyển Olympic quốc gia dự thi khu vực và quốc tế năm 2024.

Theo đó, học sinh Nguyễn Anh Dũng, lớp 12 chuyên Tin học, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh được UBND tỉnh Đắk Nông tặng bằng khen vì đạt thành tích cao trong Kỳ thi chọn đội tuyển Olympic quốc gia dự thi khu vực và quốc tế năm 2024 và 100 triệu đồng do Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Sơn Nguyễn, TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ.

2-fcbb055711e6d2773df30a4f18c23b54-1-.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Hạnh trao tặng học sinh Nguyễn Anh Dũng 100 triệu đồng từ nguồn kêu gọi xã hội hóa

Trước đó, trong kỳ thi chọn đội tuyển Olympic quốc gia dự thi khu vực và quốc tế năm 2024, học sinh Nguyễn Anh Dũng xếp thứ 3/38 thí sinh dự thi môn Tin học. Học sinh Nguyễn Anh Dũng cùng 14 thí sinh trong cả nước được chọn dự thi Kỳ thi Olympic Vật Lý và Tin học châu Á Thái Bình Dương dự kiến diễn ra vào tháng 5/2024.

123.jpg
Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cho học sinh Nguyễn Anh Dũng và thầy giáo Nguyễn Đình Khương
ADQuảng cáo

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cũng tặng bằng khen thầy giáo Nguyễn Đình Khương, Tổ trưởng Tổ Tin học - Giáo vụ, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh vì đã có thành tích cao trong công tác phát hiện và bồi dưỡng cho học sinh tham gia kỳ thi chọn đội tuyển Olympic quốc gia dự thi khu vực và quốc tế năm 2024.

Được biết, cùng với việc tạo điều kiện của Ban Giám hiệu nhà trường và phụ huynh, thầy giáo Nguyễn Đình Khương đã nỗ lực phát hiện, định hướng, tìm tòi và bồi dưỡng cho học sinh Nguyễn Anh Dũng. Thầy Khương cũng là người kết nối các cuộc thi, chuyên gia để hỗ trợ việc ôn luyện cho học sinh đội tuyển Tin học nói chung và em Nguyễn Anh Dũng nói riêng.

1-1-.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh biểu dương và mong muốn học sinh Nguyễn Anh Dũng tiếp tục phấn đấu hơn nữa để đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc tế

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh ghi nhận, biểu dương thành tích mà học sinh Nguyễn Anh Dũng, thầy giáo Nguyễn Đình Khương, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, ngành Giáo dục Đắk Nông đạt được. Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, đây là niềm tự hào của ngành Giáo dục tỉnh Đắk Nông, đánh dấu sự đột phá trong việc nâng cao chất lượng dạy và học. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh gửi lời cảm ơn phụ huynh luôn đồng hành, ủng hộ và tạo mọi điều kiện để học sinh Nguyễn Anh Dũng và nhà trường đạt được thành tích.

3-1-.jpg
Học sinh Nguyễn Anh Dũng cảm ơn sự quan tâm, động viên của thầy, cô giáo, bố mẹ, lãnh đạo tỉnh Đắk Nông và hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu để xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn em Nguyễn Anh Dũng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tự tin, bình tĩnh chinh phục những cuộc thi cao hơn sắp tới. Đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh tiếp tục phát huy nội lực để có được những thành tích cao hơn, xứng đáng với vai trò đào tạo nhân lực cho tỉnh, cho đất nước. Ngành Giáo dục tiếp tục có những hình thức nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, nâng cao cả về số lượng và chất lượng các giải trong các kỳ thi.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông tặng bằng khen học sinh, giáo viên đạt thành tích cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO