Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông khen thưởng đột xuất 2 thanh niên cứu người trên sông Sêrêpốk

Hoàng Thanh| 13/10/2022 20:14

Tối 13/10, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, bà Nguyễn Thị Thu Hường, Giám đốc Sở Nội vụ đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng đột xuất 2 thanh niên ở huyện Cư Jút đã dũng cảm cứu người trên sông Sêrêpốk.

Bà Nguyễn Thị Thu Hường, Giám đốc Sở Nội vụ, trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho anh Nguyễn Minh Trí (SN 1998, người mặc áo đen) và Trần Kiêm Hiếu (SN 1990, áo trắng) cùng trú tại thị trấn Ea T’ling (Cư Jút) dũng cảm cứu người

Trước đó, vào trưa 12/10, khi phát hiện một phụ nữ nhảy xuống sông Sêrêpốk đang cuồn cuộn dòng nước chảy xiết, Trần Kiêm Hiếu không ngần ngại lao ra giữa dòng sông rộng hàng trăm mét để cứu người.

Lúc này, Hiếu dùng một can nhựa bơi ra, ôm người phụ nữ bơi vào bờ. Tuy nhiên, do vừa phải bám vào can nhựa, vừa ôm người phụ nữ giữa dòng nước chảy xiết nên khi bơi gần vào bờ thì Hiếu đã đuối sức. Thấy vậy, Nguyễn Minh Trí liền nhảy xuống dòng sông hỗ trợ đưa người phụ nữ này lên bờ.

Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, bà Nguyễn Thị Thu Hường, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông đã biểu dương tinh thần dũng cảm, hành động đẹp của 2 anh Trần Kiêm Hiếu và Nguyễn Minh Trí và mong muốn mọi người học tập, nhân rộng hành động đẹp.

Được biết, 2 anh Nguyễn Minh Trí (SN 1998) và Trần Kiêm Hiếu (SN 1990) cùng trú tại thị trấn Ea T’ling (Cư Jút). Sau khi cứu sống người phụ nữ, anh Trần Kiêm Hiếu do đuối sức, được lực lượng chức năng đưa đến cơ sở y tế cấp cứu. Đến chiều cùng ngày, sức khỏe của anh Hiếu đã ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông khen thưởng đột xuất 2 thanh niên cứu người trên sông Sêrêpốk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO