Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng 300 suất quà cho đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk

Công Lý| 27/01/2024 16:44

Ngày 27/1, thừa ủy quyền của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Tổng Thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội đã trao tặng 300 suất quà Tết của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho Tỉnh ủy Đắk Lắk để tặng cho đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng 300 suất quà cho đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk ảnh 1
Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Tổng Thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội tặng quà Tết cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đắk Lắk.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ủy quyền cho Tổng thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường trao tặng những suất quá tình nghĩa của Chủ tịch Quốc hội đến với đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội dành cho đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk khi Tết đến, Xuân về, nhất là đồng bào ở vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số.

Đây cũng là động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk tiếp tục nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, phát huy những thành tựu đã đạt được để tiếp tục phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng 300 suất quà cho đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk ảnh 1
Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Tổng Thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội tặng quà Tết cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi lễ, Tổng thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường cũng chuyển lời của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chúc mừng năm mới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk năm mới đoàn kết, mạnh khỏe, hạnh phúc, đón Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí vui tươi, phấn khởi và hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2024, tiến tới xây dựng tỉnh Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp, văn minh, bản sắc.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng 300 suất quà cho đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk ảnh 2
Quang cảnh buổi làm làm việc.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk gửi lời cảm ơn Đảng, Nhà nước, Quốc hội đã quan tâm, hỗ trợ nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk nhân dịp Tết đến, Xuân về. Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tỉnh Đắk Lắk dành gần 80 tỷ đồng để tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, đồng bào các dân tộc, chăm lo chu đáo để nhân dân vui Xuân, đón Tết cổ truyền đầm ấm.

Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và tổ chức chính trị-xã hội trong toàn tỉnh triển khai thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, nhất là người có công với cách mạng, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, bị ảnh hưởng do thiên tai, dịch bệnh; công nhân, người lao động bị mất việc làm... theo tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng 300 suất quà cho đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk ảnh 3
Đồng chí Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk tặng quà của tỉnh Đắk Lắk cho đồng chí Bùi Văn Cường.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thay mặt Văn phòng Quốc hội, Tổng thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk, chúc tỉnh nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2024 và các mục tiêu, nhiệm vụ được Bộ Chính trị đề ra trong Nghị quyết số 23-NQ/TW ngày 06/10/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Tây Nguyên đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và Kết luận số 67-KL/TW ngày 16/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, xây dựng tỉnh Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp, văn minh, bản sắc…

Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/chu-tich-quoc-hoi-vuong-dinh-hue-tang-300-suat-qua-cho-dong-bao-cac-dan-toc-tinh-dak-lak-post794106.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng 300 suất quà cho đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO